Chương 35

1.8K 59 4
                                    

Mắt thấy Lục Hãn Kiêu vén lên tay áo chuẩn bị xông ra ngoài, Chu Kiều chật vật đứng lên từ đống ván giường sụp đổ, kéo lấy tay anh nói: "Anh định đi đâu?"

"Đi giết mẹ ông ta."

"Đừng gây chuyện."

"Ai gây chuyện, mẹ nó ông ta trêu chọc anh trước mà!"

Lục Hãn Kiêu tức giận đùng đùng, tiểu bá vương chuyện gì cũng có thể nhịn, duy nhất không chịu được bị vũ nhục.

Anh vừa kéo cửa ra, một bà lão run run rẩy rẩy bước từng bước nhỏ, miệng lẩm bẩm nói, "Ai kêu tôi? Chao ôi, lớn tuổi rồi, lỗ tai không nghe rõ, có phải các người vừa gọi tôi hay không?"

Lục Hãn Kiêu nhíu mày, "Bà là ai?"

"Tôi là mẹ của con trai tôi."

"..."

Đây không phải là nói thừa sao.

Lúc này, đầu cầu thang truyền đến tiếng bước chân, là ông chủ, "Xảy ra chuyện gì thế? Ở dưới lầu cũng nghe thấy tiếng vang, chao ôi, gần đây mấy ông chú trẻ tuổi cũng thật mãnh liệt mà."

Ông chủ bước nhỏ bịch bịch chạy tới, mới tới khúc quanh liền bị Lục Hãn Kiêu một tay túm lấy cổ áo.

"Ông mới là ông chú, cả nhà ông đều là ông chú, ông cút đi!"

Ông chủ nháy nháy đôi mắt hai mí, không ngờ có khách đứng ở hành lang, ông ta không hiểu có chuyện gì, "Làm sao vậy?"

Đỉnh đầu Lục Hãn Kiêu mọc lên một cái đinh ba lửa, quát: "Mẹ nó gian thương! Ông mua cái giường kiểu gì vậy? Có người buôn bán như ông sao?"

Ông chủ nhìn đống ván giường rạn nứt trong phòng, hoảng sợ dùng hai tay che miệng, "Ông trời ơi!" Kêu trời xong, ông ta lại nhìn về phía Chu Kiều, "Thắt lưng cô còn chưa gãy sao?"

Lục Hãn Kiêu ngăn trở tầm mắt ông ta, hai tay chống nạnh, khí thế hung hăng, dáng vẻ hôm nay tôi nhất định không bỏ qua cho ông.

Ông chủ vội cười giải thích, "Thực sự là thẹn thùng, giường tối qua xảy ra chút chuyện, đã liên lạc thợ nhưng phải sáng mai mới có thể tới sửa, cho nên tôi đành ra một giá đặc biệt để xử lý, 88 đồng một đêm, ở trung tâm thành phố này nhất định không thể tìm ra gian thứ hai."

"Phòng giá đặc biệt thì sao? 88 đồng thì thế nào? Chúng nó chẳng lẽ lại không có tôn nghiêm?" Lục Hãn Kiêu chỉ chỉ ông chủ, "Ông đừng cho là tôi kỳ thị ba chữ giá đặc biệt, đều là tại ông, ông là đồ đại bại hoại!"

"..."

Phong cách mắng chửi người này không phải có chút kì lạ rồi sao?

Mẹ ông chủ đứng một bên híp mắt nửa ngày, chao ôi một tiếng không ngừng than thở, lại càng không ngừng khoát tay với Lục Hãn Kiêu, "Kiều Kiều không phải đại bại hoại, nó là tiểu bại hoại, cậu đừng có nhầm nha."

Lục Hãn Kiêu một lời khó nói hết, đây quả thật là cái nhà nghỉ thần kỳ.

Ông chủ: "Như thế này được không, phòng tôi rất sạch sẽ, một giường rộng mét rưỡi cho cậu nghỉ tạm, coi như là bồi thường."

[FULL] Hãn Phu - Giảo Xuân Bính Where stories live. Discover now