Chương 33

2K 72 4
                                    

Quan hệ của Lục Hãn Kiêu và Chu Kiều không phải kiểu oanh oanh liệt liệt hận không thể khiến cả thiên hạ đều biết. Lục Hãn Kiêu nhìn bên ngoài thì có vẻ không đáng tin, nhưng đối với chuyện nặng nhẹ thì phân biệt vô cùng rõ ràng.

Chu Kiều vốn nhạy cảm lại đang đối mặt với kỳ kiểm tra quan trọng, cũng ngậm miệng không đề cập tới chuyện khác, chẳng hạn như việc nói chuyện thẳng thắn với người nhà Lục Hãn Kiêu. Thứ nhất là do không xác định được suy nghĩ của Lục Hãn Kiêu, thứ hai là chính cô cũng không nghĩ tới việc sớm thừa nhận.

Chu Kiều không nói, Lục Hãn Kiêu cũng không chủ động nhắc tới. Duy trì tình trạng yêu đương thế này là ổn, một thời gian nữa tình cảm tự nhiên sẽ tăng mạnh. Nhưng công việc bận rộn của anh đã chấm dứt, có nên có một buổi chính thức hẹn hò hay không?

Đi đâu hẹn hò đây?

Lục Hãn Kiêu còn đặc biệt tra Baidu, đáp án đầu tiên chính là-

Đi khách sạn thuê phòng.

Nhất nhìn thấy mấy chữ này, Lục Hãn Kiêu "bùm" một cái quăng chuột đi, chỉ thiếu điều nhảy dựng lên, "Thế này không phải là cái đồ lưu manh sao!"

Sau khi cơn kích động bất chợt đã nguội lạnh, Lục Hãn Kiêu ôm lồng ngực nóng bỏng, "Không thể tưởng tượng được mày lại là một trang web không đứng đắn như thế, để nhóm kỹ thuật ẩn đi, tất cả máy tính trong công ty không được phép lên Baidu."

Đóa Tỷ nghe lệnh có chút mơ màng, "Lục tổng, chúng ta và nó vốn có quan hệ hợp tác."

Lục Hãn Kiêu tỉnh táo lại, phất phất tay, "Được rồi, cô ra ngoài trước đi."

Sau khi Đóa Tỷ như lọt vào sương mù bay đi, Lục Hãn Kiêu một lần nữa mở trang mạng ra, ma xui quỷ khiến lại tiếp tục nhìn xuống đáp án bên dưới, a ha, phía dưới bắt đầu đề cử một số khách sạn cùng nhà hàng.

Năm phút sau-

"Hỉ Lai Đăng, chủ đề đêm Hawaii, ai nha, cái này còn là khách sạn hợp tác của công ty, không tệ không tệ." Lục Hãn Kiêu mở sổ hội nghị, mười phần nghiêm túc bắt đầu ghi chép. Sau mỗi tên khách sạn còn dùng dấu ngoặc đánh dấu từ mấu chốt.

Phòng mèo hoang nhỏ gợi cảm, lượng khen ngợi 99%.

Miễn phí bao cao su, giới hạn hai cái.

"Hai cái làm sao đủ." Lục Hãn Kiêu tính toán, cảm thấy số lượng này có chút coi thường anh, vì vậy một nhát gạch chéo đánh rớt khách sạn này.

Sau khi chép tên một cửa hàng rượu, Lục Hãn Kiêu lại suy nghĩ một vấn đề khác. Từ lúc quen biết Chu Kiều, cái từ "già" rất thường xuyên bị nhắc tới. Người trẻ tuổi nói một chút thì cũng thôi, đằng này Trần Thanh Hòa cũng nói mình già, ha, rõ là tuổi như nhau, mình mà già thì nó đã sớm chết từ lâu.

"Còn không biết xấu hổ nói tao." Lục Hãn Kiêu càng nghĩ càng giận, vội vàng mắng thêm hai câu, "Trần Thanh Hòa là thứ không biết xấu hổ."

Mắng xong, vấn đề này vẫn phải đối mặt.

Lục Hãn Kiêu lôi trong ngăn kéo ra một bộ đồ cạo râu, bên trong có một cái gương nhỏ, anh soi má trái rồi lại má phải, "Già chỗ nào? Lỗ chân lông cũng không soi được cái nào."

[FULL] Hãn Phu - Giảo Xuân Bính Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα