Chương 26

1.7K 62 11
                                    

Lục Hãn Kiêu không có kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực tán gái, đành hoàn toàn dựa vào Trần Thanh Hòa cùng đám anh em không chút đáng tin nào này. Vừa nghe anh ra trận thất bại, cả một đám liền vô cùng nhiệt tình, mỗi người đều muốn góp một viên gạch giúp đỡ.

Vì Chu Kiều mới hơn 20 tuổi nên trong mắt đám lão già ra trường đã lâu bọn họ, cô nhất định là người có một trái tim mơ mộng của thiếu nữ. Lục Hãn Kiêu sở dĩ tỏ tình không thành công chính là do anh vừa đầu đất vừa không có thẩm mỹ mà dám đi tỏ tình.

Vì vậy, hai bé trai Trần Thanh Hòa cùng Đào Tinh Lai lại đưa ra một chủ ý ôi thiu có một không hai, hai người làm một sân khấu màu hồng phấn, trang trí đều theo ánh mắt tiêu chuẩn của trai thẳng mà làm, vậy mà còn cảm giác thẩm mỹ bản thân cực kỳ tốt, vô cùng nhiệt tình.

"Lúc hai người đi vào, gian phòng sẽ tối đen như mực, sau đó tao sẽ mở một ngọn đèn nhỏ, rồi xịt nước hoa để hâm nóng bầu không khí."

Lục Hãn Kiêu nhíu mày, "Nước hoa? Dùng cái này làm gì?"

Trần Thanh Hòa thần bí nói: "Hàng Ấn Độ, có hiệu quả thúc tình."

Đào Tinh Lai tiếp tục giới thiệu, "Trên trần nhà là bóng bay trái tim màu tím, em đã mua băng dính hai mặt dán lên, dán cho từ sáng đến trưa đều muốn trật cả vai, anh Lục Lục, chuyện gì ra chuyện ấy, anh phải chi trả tiền mua thuốc cho em nha."

Lục Hãn Kiêu nhấn lên trán cậu một cái, "Ngoan ngoãn, khen thưởng cho chú một chút."

"Đàn ghi-ta đã cắm điện, mày đọc xong thơ thì bắt đầu hát, tao chi mười đồng để mở VIP mục ca nhạc trên QQ cho mày rồi, lúc không có vấn đề gì thanh âm nghe rất tốt." Trần Thanh Hòa vỗ vỗ ngực bảo đảm, "Đến lúc mày hát, chúng tao sẽ nhảy, phải khiến Chu Kiều không đồng ý cũng không được."

Giúp đỡ đến như thế, Lục Hãn Kiêu cũng sắp cảm động đến chảy nước mắt.

"Phải nắm chắc thời gian, anh Lục, anh từ cửa sau tiến vào, còn em dẫn Chu Kiều vào trước." Đào Tinh Lai làm động tác cổ vũ, khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng kích động chạy đi.

Đuổi đến phía sau Chu Kiều, cô hỏi: "Bọn họ đâu rồi?"

"Đi chọn món ăn rồi." Đào Tinh Lai nhiệt tình dẫn đường, "Bạn tốt đi hướng này đi, trong phòng có trái cây, mới hái từ nông trường đấy."

Chu Kiều không nghĩ nhiều, bước vào phòng.

"Ầm" một tiếng, Đào Tinh Lai nhanh chóng đóng cửa lại, trong phòng một mảnh đen thui, Chu Kiều không giải thích được quay đầu lại, "Sao không bật đèn?"

Vừa mới dứt lời, giữa phòng liền sáng lên một chiếc bóng đèn 10W.

Trần Thanh Hòa ngồi trong góc, tay trái ấn chốt mở, tay phải bắt đầu xịt nước hoa.

Chu Kiều: "..."

Không ổn, có sát khí.

Đào Tinh Lai đứng sang một bên, nhặt pháo hoa lên bắn sáu cái, ngụ ý Lục Lục tỏ tình thuận lợi.

Lúc này, đèn màu trong phòng vù vù sáng lên, đỏ phối hợp với xanh tương đối lòe loẹt, mượn ánh sáng có thể thấy rõ trên đầu tất cả đều là bóng bay hình trái tim. Ngay sau đó, âm nhạc du dương vang lên, một hàng đèn từ điện thoại di động bắt đầu lần lượt phát sáng, hướng về phía chiếc ghế cao cùng micro phía trước.

[FULL] Hãn Phu - Giảo Xuân Bính Место, где живут истории. Откройте их для себя