Chap 8: Love & Girl

2.8K 189 20
                                    

Chap 8: Love & Girl

Mọi người cúi chào người chủ trì cuộc họp trước khi thu dọn tài liệu và những thứ liên quan. Cuộc họp hôm nay có vẻ khá nhẹ nhàng, chủ yếu là tổng kết lại những mục tiêu đã đạt được trong một năm qua, phát hiện những thiếu sót và đề ra phương hướng sửa chữa, sau cùng là bàn luận về kế hoạch phát sóng các trương trình trong dịp đầu năm. Những cuộc họp thường niên như thế này thường không ngột ngạt như những buổi họp khác.

-Tối nay nhé.

-Ok, mình và Junsu sẽ có mặt lúc 6 giờ.

Yoochun vỗ nhẹ vào vai BoA và mỉm cười thân thiện với cô ấy. Anh đẩy tờ giấy trước mặt sang bên cạnh, có vẻ như BoA thiếu chút nữa đã quên bản kế hoạch mà ông Lee vừa đưa cho mình.

-Thanks.

-Hey, ba người định đi đâu mà không có em vậy?

Taeyeon vươn người ghì cổ Yoochun oppa xuống trong khi anh ấy vừa đứng lên, giọng điệu mười mươi là đang hỏi tội anh chị của mình. Yoochun dùng sức đứng thẳng người dậy, kéo theo Taeyeon dính chặt trên cổ cùng đôi chân ngắn không chạm đất.

-Đến mấy quán bar nóng bỏng, em có muốn tham gia không?

-Biến thái.

Taeyeon buông tha cho chiếc cổ dài của Yoochun oppa, nhìn mấy vết đỏ sẫm màu ẩn sâu dưới lớp cổ áo, cô đoán rằng đêm qua anh ấy đã chẳng ngủ được chút nào, có chăng chỉ là 1-2 tiếng cứu vãn đôi mắt cứ nhắm tịt lại của anh, Junsu oppa được nghỉ đến giữa tháng Giêng nên hình như anh ấy đã quên mất lịch làm việc của chồng mình thì phải.

-BoA unnie~~~ ba người đi đâu mà giấu em?

-Bọn chị đi bar thật mà, nếu thích em có thể đi cùng, cả Tiffany nữa.

-Ở đó ồn ào lắm, em thà ở nhà xem phim còn hơn.

[Longfic] [Taeny] Frozen PhoenixWhere stories live. Discover now