Chap 9: Baby Baby

2.8K 157 7
                                    

Happy Valentine's Day & Happy New year every one <3

Chap 9: Baby baby

Đêm qua không có tuyết. Nhưng tuyết đã bắt đầu trở lại từ sáng sớm hôm nay. Những hạt tuyết mỏng lất phất bay trong gió, chậm rãi trải mình lên mọi thứ vừa đi qua. Thời tiết cuối năm làm cho ai cũng cảm thấy thật dễ chịu, nó không lạnh buốt, cũng không còn những đợt tuyết kéo dài suốt mấy ngày đêm. Nó chỉ đơn giản là rất 'thanh', một cái 'thanh' trong trẻo và nhẹ nhàng.

Taeyeon rời khỏi Đài truyền hình cùng với đội của cô, họ di chuyển đến địa điểm ghi hình bằng một chiếc xe khá lớn, nó có thể chứa được rất nhiều giá đỡ cùng 5 chiếc máy quay, đây là xe chuyên dụng của nhà đài. Mọi người trong đội đồng ý để Tiffany đi theo, vì bạn của Taeyeon thì cũng là bạn của mọi người trong tổ.

"No more champagne

And the fireworks are through

Here we are, me and you

Feeling lost and feeling blue"

Mọi người đang ngân nga theo một bài hát nào đó được phát sóng trên radio, họ vỗ tay một cách hứng khởi và đệm thêm vài câu không đúng với bản gốc. Taeyeon luồn tay mình vào giữa những ngón tay thon dài của Tiffany, mỉm cười hài lòng nhìn mười ngón tay vừa khít với nhau một cách trọn vẹn.

-Vỗ tay đi.

-Hmm... vậy Tae phải bỏ tay ra  -  Tiffany toan rút tay lại, nhưng Taeyeon đã nhanh hơn.

-Không cần đâu.

Và như thế, Taeyeon vỗ vào mu bàn tay của Tiffany, còn Tiffany thì làm điều ngược lại. Cả hai cùng vui vẻ vỗ tay theo giai điệu vui tươi của bài ca mừng năm mới, trong khi đôi tay vẫn đan khít lại với nhau.

-Cái này gọi là gì vậy?  -  Tiffany nói nhỏ vào tai Taeyeon.

-Âm nhạc.

-Oh~ âm nhạc...

[Longfic] [Taeny] Frozen PhoenixWhere stories live. Discover now