Chap 57: Make me love you

607 67 7
                                    

Chap 57: Make me love you

Đêm hôm qua, trong hai căn phòng đối diện của một căn nhà, có hai chiếc máy xông phòng được đặt ở hai vị trí khác nhau, nhưng làn khói toả ra đều mang đậm mùi hương nồng nàn của hoa phong lữ. Trong hai căn phòng  ấy, có hai người chẳng tài nào chợp mắt nổi, bởi họ đang bận suy nghĩ về đối phương, về quá khứ, và về tương lai ngắn của hai người - khi Taeyeon đang sống ở đây với tư cách là bạn của cô gái cao kều Choi Sooyoung.

Nhưng khác với suy nghĩ của Tiffany, khi cô không biết phải đối diện với người ấy như thế nào, và không muốn trở thành kẻ thứ ba trong mối quan hệ của hai người kia một lần nữa, thì Taeyeon đang nghĩ cách để tiếp cận Tiffany, để cô ấy chịu nói chuyện với mình, để họ có thời gian lắng nghe đối phương giải thích.

Một người trốn chạy, một người đuổi theo. Ai được ai thua còn phụ thuộc rất nhiều vào đoạn duyên phận này. Nhưng có một điều mà cả hai đều không thể phủ nhận, rằng họ vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho đối phương.

Sáng sớm ngày ra, Taeyeon đã bị đánh thức bởi người con gái cao kều. Tiếng gõ cửa khe khẽ vang lên, như không muốn làm cho những người còn lại tỉnh giấc. Taeyeon mắt nhắm mắt mở rời khỏi giường, rồi loẹt quẹt đôi dép dưới chân, dáng điệu này bao năm rồi vẫn chẳng hề thay đổi, mà có lẽ, nó đã trở thành thói quen bất biến của Taeyeon rồi.

-Wae?

Tình bạn giữa Taeyeon và Sooyoung chính là đã tiến triển nhanh như thế, đến mức Taeyeon có thể đứng ở đây, với bộ dạng xấu xí nhất trong ngày, một tay giữ cửa, một tay chống hông, giọng điệu không hề có lấy một chút kính ngữ. Có vẻ như bữa ăn tối qua đã làm cho cô gái cao kều vô cùng hả dạ, nên mới đủ sức mua chuộc tim gan của kẻ thực thần này.

-Hôm nay cậu có đi đâu không?

-Mình không biết nữa, chắc phải đi mua một chiếc điện thoại mới, mình chưa liên lạc được với ai ở Seoul cả. Còn cậu thì sao?

-Mình phải đi làm sớm, nên cậu ra ngoài cùng Tiffany nha. Đây là số điện thoại của mình, khi nào muốn về thì gọi mình nhé, mình sẽ về mở cửa cho cậu.

Taeyeon đón lấy tờ giấy ghi chú trên tay người kia, rồi tiện mắt nhìn vào dãy số được ghi trên đó. Cô khá ngạc nhiên khi người có thu nhập như Sooyoung lại dư dả để mua được một số điện thoại đẹp như thế này. Có thể vì nghề nghiệp của cô ấy là tư vấn viên, nên sẽ tốt hơn nếu có được một số điện thoại dễ nhớ.

-Ok, cảm ơn cậu. Đi làm cẩn thận nha.

-Không có gì. Ngày mới vui vẻ.

-Yeah. Have a good day.

Cánh cửa phòng vừa khép lại, Taeyeon đã vội vàng chạy về phía cuối phòng, đè ngửa chiếc vali bé nhỏ của mình ra, trước khi lục tung hết đống đồ đạc trong đó. Vậy là sáng nay cô sẽ được ngồi cùng một xe với Tiffany, chẳng biết sẽ đi nhờ được đến đoạn nào, nhưng dù ngắn dù dài cũng phải gây được ấn tượng tốt với cô ấy. Nghĩ đến đây, Taeyeon càng hăng say lôi hết đống quần áo ra thử.

Chiếc này nữ tính quá, chiếc kia lôi thôi quá, thử mãi mà vẫn chưa thấy ưng ý cái nào. Lúc này đây, Taeyeon cảm thấy khiếu thẩm mỹ của mình thật có vấn đề. Quần áo của cô nếu không phải đơn giản quá, thì cũng đứng đắn quá, đặc thù công việc khiến gu ăn mặc của Taeyeon luôn bị dập khuôn, trang nhã và lịch sự là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn quần áo, đến bây giờ nhìn lại thật chẳng khác gì bà già.

[Longfic] [Taeny] Frozen PhoenixWhere stories live. Discover now