Chap 15: Kissing you

2.3K 165 22
                                    

Chap 15: Kissing you


Taeyeon để ý thấy sắc mặt của Tiffany không được tốt, cô ấy có vẻ không thoải mái khi mọi người đang nói chuyện với nhau. Nghĩ lại thì hôm nay quả là một ngày dài, họ đã trải qua vụ khủng bố ở quảng trường Helen, cả cô và Tiffany đều bị ngất. Vậy mà bây giờ vẫn có thể ngồi đây, cùng nhau uống rượu và trò chuyện rôm rả.

Có lẽ Tiffany vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

-Fany, em sao vậy?

Dù chỉ là một hành động rất nhỏ thôi, nhưng nó vẫn khiến Taeyeon bận lòng: Tiffany vừa né tránh bàn tay của cô. Cô ấy chưa từng làm như thế.

-Em mệt, em muốn về phòng.

-Em nhức đầu huh? Để tôi đưa em vào trong.

-Không cần đâu, em ổn.

Tiffany níu tay Taeyeon lại, ngăn không cho cô ấy đứng lên. Cô xin lỗi vì đã cắt ngang cuộc trò chuyện của mọi người trước khi về phòng.

Taeyeon cứ nhìn theo cô ấy cho đến khi cửa phòng được khép lại, trong lòng bỗng có cảm giác như mình đang bị giận dỗi, nhưng lý do là gì thì cô lại không hiểu.

-Congratulation~ congratulation~

Yoochun, Junsu và cả BoA nữa, ba người họ đang đưa hai tay lên trời, sau đó vui vẻ đung đưa theo điệu nhạc, miệng không ngừng hát đi hát lại mấy câu chúc mừng vô nghĩa.

-Mọi người làm gì vậy?

-Con bé ghen rồi.

BoA ngồi đối diện đang dùng khẩu hình miệng để nói chuyện với Taeyeon, Yoochun và Junsu cũng gật đầu lia lịa để khẳng định điều đó. Trông họ như một lũ ngốc vậy.

Leo không hiểu, vì họ đang giao tiếp với nhau bằng tiếng Hàn.

-Taeyeon, mọi người đang nói gì thế?

-Oh, nothing. Họ bị khùng ấy mà.

-Yah Kim Taeyeon, em ngày càng không có phép tắc rồi đấy.

-Đây là Châu Âu mà, mấy thứ phép tắc đó để về Hàn hãy nói đi.

-YAH!

Taeyeon bật cười. Họ trò chuyện với nhau thêm một lúc nữa, cho đến khi đồng hồ điểm đúng 11:30, Leo xin phép ra về và hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất. Taeyeon tiễn anh ấy đến cửa, nói đùa rằng nhà mình sắp hết gas, không khéo vài hôm nữa lại phải gặp nhau rồi.

Cô gái lùn hơn tranh thủ dọn dẹp một chút, cô quăng tất cả những thứ cần rửa vào bồn, trước khi đặt chai rượu vào chỗ cũ. Taeyeon lén nhìn về phía phòng ngủ của Tiffany, nó vẫn chưa có động tĩnh gì cả. Vậy cũng tốt, cô có một bất ngờ nho nhỏ cho cô ấy đây.

-Fany à.

Taeyeon gõ cửa.

-Fany?

Cô gái lùn hơn dựa lưng vào tấm cửa gỗ, lắc qua lắc lại giỏ kẹo màu hồng trong tay, lòng chắc mẩm Tiffany sẽ rất thích thú khi nhìn thấy thứ này.

-Tôi có cái này cho e-... Áhhhhh...

Tiffany bất ngờ mở cửa, khiến Taeyeon ngã ngửa về phía sau. Toàn bộ kẹo trong giỏ bị hất tung lên trước khi rơi xuống đất, vung vãi khắp nơi trên sàn nhà. Cô gái với mái tóc màu nâu hạt dẻ thoáng giật mình, cô nén cười nhìn Taeyeon đang nằm sõng soài dưới nền đất, trong bộ lễ phục ôm sát thân và một đống kẹo rải rác quanh mình.

[Longfic] [Taeny] Frozen PhoenixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ