Chap 58: Indestructible

673 48 13
                                    

Chap 58: Indestructible

Taeyeon và Tiffany đã im lặng như thế này bao lâu rồi, hai người cũng chẳng biết nữa. Chỉ biết rằng tiếng bước chân của họ cứ đều đều gõ xuống nền đá hoa, khi hai người cùng nhau bước đi trên chiếc đại sảnh rộng lớn. Đầu tuần quả là khoảng thời gian lý tưởng để đi mua sắm, nhưng bầu không khí ảm đạm như thế này lại chẳng thích hợp với mối quan hệ hiện giờ của Taeyeon và Tiffany. Họ đã chẳng nói với nhau lời nào sau khi rời khỏi cửa hàng điện tử, mặc dù trong lòng mỗi người đều có những thắc mắc rất riêng dành cho người còn lại.

Với một tay vòng trước ngực, và khuỷu tay còn lại nhẹ nhàng chống lên đó, Tiffany vô thức xoa xoa môi dưới bằng ngón tay cái của mình. Đứng trước chiếc máy bán nước tự động, bất cứ ai cũng cho rằng cô ấy đang đắn đo không biết nên chọn đồ uống nào cho bản thân, duy chỉ có Taeyeon là hiểu được hành động ấy, và nhận ra Tiffany có lẽ cũng đang bối rối như chính cô lúc này.

Ánh mắt nửa vầng trăng kia dường như chưa bao giờ bất định như thế, cảm giác như chủ nhân của nó đang có gì đó rất đắn đo. Và rằng bản thân Tiffany đang có chút dao động dành cho mình, nhưng lại cố gắng phủ nhận thứ tình cảm đã từng bán đứng cô ấy trong quá khứ.

Sự chật vật ấy lạc vào ánh mắt của Taeyeon, tự nhiên lại mang đến cho cô một cảm giác vô cùng tội lỗi. Nếu đây không phải là ảo giác, nếu đây không phải là thứ do cô tưởng tượng ra, nếu đây không phải là sự nhạy cảm quá mức của một kẻ vẫn luôn ôm mộng về người tình cũ, thì Tiffany thực sự đang tránh né Taeyeon một cách triệt để. Tựa như một con nhím đầy gai nhọn, cơ thể vốn dĩ rất yếu mềm, nhưng khi đối diện với thứ khiến mình tổn thương, lớp gai nhọn ấy lại được giương lên đầy dũng mãnh.

"Em yêu Tae, quá khứ, hiện tại, và cả mai sau nữa, Tae vẫn sẽ mãi là một phần không thể thiếu trong trái tim này.

Nhưng còn Tae thì sao? Tae vẫn còn tin tưởng vào tình cảm giữa chúng ta chứ?"

Dòng thư ấy đột nhiên lại xuất hiện trong trí óc Taeyeon, một cách tủi hờn và đau đớn nhất. Cô hiểu rằng Tiffany sẽ làm như vậy, sẽ luôn dành cho cô một vị trí trong trái tim mình, nhưng phải làm thế nào mới có thể khiến cô ấy tin tưởng thêm một lần nữa? Điều này mới thật khó khăn.

Trong mắt Taeyeon lúc này, trước mặt mình là một Tiffany đã thay đổi rất nhiều so với hai năm về trước. Cô gái ngây ngô và vụng về của ngày xưa, nay đã trở thành một người phụ nữ hiểu biết và cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói. Tiffany giờ đây mang đến cho người ta một cảm giác rất điềm tĩnh và đoan trang, nhưng lại tự nhiên và làm chủ được mọi hành động của mình. Tựa như con người trước nay của cô ấy vẫn luôn như vậy, chỉ là việc mất trí nhớ đã vô tình biến cô ấy trở thành một kẻ ngờ nghệch mà thôi.

Nhưng cùng với sự trưởng thành đó, chính là sự tĩnh lặng và xa cách vốn không thuộc về Tiffany. Gương mặt tuyệt đẹp kia đã không còn rạng rỡ và hồn nhiên như trước, đôi mắt lưỡi liềm kia đã không còn nhiệt huyết và đam mê với mọi thứ trên đời, đôi môi đỏ hồng kia đã không còn vẽ lên những nụ cười vui tươi và hạnh phúc nữa...

[Longfic] [Taeny] Frozen PhoenixWhere stories live. Discover now