Chap 47: Circus

644 77 6
                                    

Chap 47: Circus

Dòng tiên khí vừa được truyền vào cơ thể của Tiffany, toàn thân cô liền cảm thấy nóng rực không ngừng. Cô gái với mái tóc màu nâu hạt dẻ cựa mình trong giấc mộng, mồ hôi ứa ra như tắm, thấn ướt cả gương mặt xinh đẹp của cô, thấm ướt cả mái tóc đang loà xoà bên dưới.

Tiffany ngồi bật dậy, cô hớp lấy từng mảng không khí thật sâu, như một người bị ngạt thở lâu rồi mới lấy lại được nguồn sống của mình. Cô đặt tay trước ngực, cảm nhận được từng tiếng thình thịch liên hồi đang vang lên từ khoang ngực trái, và cả một luồng khí huyết đang cuộn trào bên trong cơ thể mình. Thứ cảm giác vừa nóng vừa lạnh như thế này là lần đầu tiên cô cảm nhận được, không thể nói là quen, nhưng lại không thể nói là lạ. Tiffany nhăn mày khó hiểu, là cô đang tưởng tượng ra, hay nguồn sức mạnh này thực sự đang mang đến cho cô một cảm giác rất quen thuộc vậy?

-Em dậy rồi à?

Lần thứ hai trong trí nhớ ngắn ngủi của cô, Tiffany thức dậy trong phòng của Nichkhun với cùng một câu hỏi tương tự. Hơi thở của Tiffany dồn dập phả vào trong không khí, nhưng đôi mắt bất an của cô vẫn lang thang khắp nơi xung quanh mình. Căn phòng này vẫn còn quá lạ lẫm đối với cô, khiến cô không tài nào thích ứng nổi. Tiffany đoán rằng, mình sẽ chẳng bao giờ có thể quen được với nó.

-Có cảm thấy đau đầu không?

Tiffany lắc đầu, cô đang dần nhớ lại khoảnh khắc trước khi mình ngủ thiếp đi. Cô đã uống bao nhiêu chai rượu nhỉ? Một chai? Hai chai? Hay là ba chai rồi? Vậy mà cô chẳng cảm thấy đau đầu như những lần uống rượu cùng Taeyeon gì cả, hơn nữa lại cảm thấy cơ thể mình rất khoẻ mạnh, vừa có chút nóng bức, lại vừa có chút lành lạnh không nói lên lời.

-Có phải anh bật máy sưởi hơi lớn rồi không?

-Ngoài trời đang mưa đá, thời tiết lạnh hơn so với bình thường rất nhiều, nên anh đã mở máy sưởi lớn một chút

Nichkhun kín đáo mỉm cười, thân nhiệt của Phượng Hoàng băng vốn rất lạnh, nên không hề cảm nhận được cái lạnh của thiên nhiên. Tiffany hiện giờ tuy sức mạnh không thể dồi dào như lúc có Nguồn tiên khí, nhưng dựa vào phản ứng cơ thể, chắc chắn lượng tiên khí trong người cũng đã gia tăng một cách đáng kể rồi.

-Anh sẽ ra ngoài chỉnh lại máy sưởi. Trong lúc đó, em mau đi tắm đi, người em nhiều mùi rượu quá.

Tiffany lập tức kéo cổ áo của mình lên mũi như một phản xạ tự nhiên, mùi rượu trên đó đúng là không nhẹ chút nào, khiến Tiffany tự nhiên cảm thấy bản thân mình có hơi thất thố một chút, đã sang nhà người khác ở, lại còn uống rượu của người ta, sau đó còn lăn ra ngủ ngon lành, hoàn toàn coi mình là chủ, không coi người khác ra gì.

-Em xin lỗi, số rượu em đã uống, nhất định em sẽ trả lại.

-Đừng lo, đó toàn là rượu anh được tặng đấy, không cần phải trả lại đâu.

-Nhưng...

-Mặt trời lên đến ngọn cây rồi, em mau đi tắm đi. Hôm nay, anh sẽ đưa em đến bệnh viện thăm cô ấy.

[Longfic] [Taeny] Frozen PhoenixWhere stories live. Discover now