Chap 12: Destiny

2.1K 173 13
                                    

Anyways, thanks for reading <3



Chap 12: Destiny


Taeyeon cúi đầu giải thích với tiền bối Jang, người dường như đang mất hết kiên nhẫn. Hơn hai mươi năm công tác trong nghề, chưa bao giờ đội của anh mắc phải sai lầm ngớ ngẩn đến vậy. Quy tắc cơ bản nhất của Biên tập viên khi lên sóng truyền hình là không được mang theo thiết bị điện tử, hoặc để chúng hoàn toàn ở chế độ im lặng. Người có kinh nghiệm như Taeyeon đáng ra không được phép mắc phải sai lầm như thế.





-Vậy ý em là có người đang muốn đổ lỗi cho em chứ gì?


-Dạ không... ý em là...


-E-em... là em... em đã để điện thoại vào túi áo của Tae.


-Cái gì?!





Taeyeon chuyển ánh mắt của mình từ tiền bối Jang sang người vừa lên tiếng. Cô gái với mái tóc màu nâu hạt dẻ đang cấu những ngón tay thon dài của mình vào nhau, không dám nhìn thẳng vào hai người trước mặt. Thực lòng mà nói, Tiffany vẫn chưa hiểu mình đã làm sai chuyện gì, cô chỉ đơn giản là để điện thoại vào túi áo của Taeyeon, phòng khi ai đó muốn liên lạc với cô ấy. Nhưng sự tức giận của người đàn ông kia khiến cô biết rằng, việc đó không đơn giản như vậy.





-Em xin lỗi, vì Tae đã từng nói rằng điện thoại là thứ Tae luôn mang theo người, cho nên...


-Nếu không biết thì phải hỏi, tại sao em lại tuỳ tiện làm theo ý mình như thế?!





Tiffany cúi đầu, lòng tự nhủ nếu có một cái hố ở đây, cô nhất định sẽ chui xuống đó. Trước giờ Tiffany rất ít khi nói chuyện với ai, kể cả những người thân thiết với Taeyeon đi chăng nữa, cô cũng chỉ đáp lại khi được hỏi. Vậy mà giờ đây, Tiffany đang bị một người mình chưa từng tiếp xúc gắt gỏng to tiếng, trong lòng không tránh khỏi vài phần lo sợ, thầm nghĩ sau này tốt nhất chỉ nên nói chuyện với Taeyeon mà thôi.





-Được rồi mà, tiền bối Jang, là cô ấy không hiểu chuyện, em đảm bảo sẽ không có lần sau nữa đâu.





Taeyeon đứng chắn trước mặt Tiffany, vừa nhẹ nhàng nắm lấy tay cô ấy, vừa nói giúp cô ấy vài lời. Chuyện lần này cũng không có gì to tát, và dù sao thì Taeyeon cũng đã xử lý êm đẹp cả rồi, nên tiền bối Jang cũng không muốn nói gì thêm. Nhìn cô gái kia cứ ẩn nấp sau lưng Taeyeon như thế, trong lòng anh cũng cảm thấy có chút không phải, người ta nói "Kẻ không biết, không có tội", nên chuyện vừa rồi cũng không thể hoàn toàn trách cô ấy.





-Được rồi, mọi người tập trung nào, chúng ta chuyển địa điểm thôi!





Yoochun oppa vỗ tay thật lớn, anh gập gọn chiếc ghế của mình lại trước khi cho vào xe. Taeyeon theo sau anh ấy, cùng với đó là Tiffany vẫn đang áy náy sau vụ việc vừa rồi.





-Em đã kiểm tra cuộc gọi chưa?


-Dạ rồi, thậm chí em đã gọi lại nhưng người ta tắt máy.


-Số lạ ư?


-Nae.


-Ngoài bọn anh ra, bình thường chẳng có mấy người liên lạc với em cả. Vậy mà lần này, ngay đúng lúc Tiffany để điện thoại vào túi áo của em, rồi cũng ngay đúng lúc em đang lên sóng trực tiếp, thì một người nào đó gọi điện đến, gần như phá hỏng đoạn phóng sự vừa rồi, sau đó liền mất liên lạc. Em không thấy mọi chuyện quá trùng hợp sao?


[Longfic] [Taeny] Frozen PhoenixUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum