Chap 35: U R

691 64 16
                                    

Chap 35: U R

Thời tiết đang chuyển giao một cách rõ rệt. Không còn những trận tuyết dày đặc suốt ngày đêm, cũng không còn những mặt hồ cứng cáp để trượt băng nữa. Nhiệt độ đang dần chạm ngưỡng 0 độ C, và chỉ một hai tháng nữa thôi là sẽ tới dương độ. Người dân ở những vùng lạnh giá thế này luôn mong chờ đến khi thời tiết ấm áp hơn, để họ có thể ra khỏi nhà và tham gia những hoạt động ngoài trời.

-Whoo-hoo!

Đúng theo lời hứa của mình, Yoochun đã đưa cả bọn đến hội chợ nổi tiếng nhất Luân Đôn. Thường thì những hội chợ như thế này chỉ được mở vào mùa hè, và kéo dài khoảng một tháng. Nhưng riêng "Hội chợ giao mùa" sẽ được tổ chức vào cuối đông, cùng hàng loạt những trò chơi vận động mà mùa đông khó có thể làm được.

-Sáu vé cho người lớn, cảm ơn.

-Nào nào, xếp hàng nhận quà của Yoochun oppa đi nào mấy đứa.

BoA lớn tiếng gọi, đôi bàn tay không ngừng vẫy vẫy để thu hút sự chú ý của những người xung quanh, sau đó liền nhanh chóng xếp họ thành một hàng thẳng. Hành động của cô ấy lập tức dồn Yoochun vào tình thế phải bao trọn gói cả sáu người. Anh đây vốn không hề keo kiệt, tại sao phải bày trò như thế, BoA chính là lâu rồi không được chành choẹ với anh đây mà.

-Cảm ơn oppa~

Năm người bọn họ, kể cả người vợ lém lỉnh của anh cũng hùa theo trò đùa tinh nghịch của bọn trẻ mà gọi anh một tiếng "oppa", giọng điệu ngọt ngào như vậy là lần đầu tiên anh nghe được, xem ra lũ trẻ nhà này quá dễ mua chuộc rồi, chỉ tốn vài chục bảng mà đã nghe lời răm rắp, tương lai nhất định anh sẽ sử dụng chiêu này nhiều hơn.

-Tae đã nói là em sẽ bị lạnh mà.

Tiffany vừa hắt xì một cái, đôi bàn tay vội vàng đan hai vạt áo vào nhau. Một cơn gió không biết từ đâu thổi tới khiến Tiffany rùng cả mình. Dù thời tiết đã ấm hơn bình thường một chút, nhưng phải vài tháng nữa mới có thể chạm đến số dương, nên về cơ bản thì trời vẫn còn lạnh lắm, và đó là lý do tại sao Taeyeon vừa nhường cho Tiffany chiếc khăn quàng cổ của mình.

-Woa!~ Tae à, con gấu bông kia dễ thương quá!

Tiffany kéo Taeyeon đến quầy game ném bóng, nếu có thể dùng trái bóng này để ném đổ 6 chiếc lọ ở đằng kia, thì con gấu khổng lồ này sẽ thuộc về bọn họ. Ai lại không thích những thứ vừa dễ thương vừa mềm mại thế này kia chứ, Tiffany thậm chí còn có thể tưởng tượng ra hình ảnh bản thân đang ôm lấy chú gấu kia trên giường nữa kìa.

-Nhưng... Tae không giỏi trong mấy trò này đâu.

-Hey Kim! Xin chào, không ngờ chúng ta lại gặp nhau ở đây đấy.

Một trong những nhân viên hướng dẫn trò chơi chợt nhận ra Taeyeon khi bước qua cô ấy, trên tay anh chàng là một xô bóng do một người khách vừa đặt mua. Chàng nhân viên nhanh chóng giao xô bóng cho người đối diện, sau đó liền trở về tiếp tục màn chào hỏi của mình.

-Chào mọi người, còn nhớ tôi chứ?

-Oh hey! Anh chàng làm việc ở nhà hàng New Born đúng không nhỉ?

[Longfic] [Taeny] Frozen PhoenixWhere stories live. Discover now