Chap 10: Gee

2.3K 156 10
                                    

Chap 10: Gee

Tiffany gần như đã đau đầu cả đêm hôm qua, cô ấy thậm chí còn mê sảng và liên tục lẩm bẩm vài câu vô nghĩa. Taeyeon chốc chốc lại thay túi chườm cho Tiffany, cô đã dùng cặp nhiệt độ để chắc chắn rằng cô ấy không bị sốt, và mặc dù sáng nay phải đi làm, nhưng Taeyeon vẫn trông chừng cô ấy cho đến khi ngủ gục bên giường mới thôi.

-Không được!

-Tôi không sao thật mà.

-Tôi đã nói là không được!

-Tae...

Vậy mà mới sáng sớm ngày ra, họ đã tranh luận một trận quyết liệt vì Taeyeon nhất định muốn Tiffany ở nhà. Bên ngoài lạnh như vậy, cũng không biết hôm nay trời có đổ tuyết hay không, sức khoẻ Tiffany lại không tốt, rất dễ bị cảm lạnh. Taeyeon cũng không muốn Tiffany chịu cảnh dồn ép trên tàu điện ngầm, cô ấy vốn không quen với việc chen lấn xô đẩy như thế.

-Đừng kỳ kèo nữa, mau ăn sáng đi.

Taeyeon đẩy miếng bánh mì nướng về phía Tiffany, cùng với vài khoanh thịt hun khói thái mỏng, sau đó phết bơ lên miếng bánh mì của mình. Mặc dù nhìn thấy gương mặt phụng phịu của cô gái kế bên, nhưng Taeyeon quyết định mặc kệ nó, cô biết nếu để ánh mắt của cô ấy chạm vào mắt mình, thì chuyện gì cô cũng sẵn sàng thoả hiệp mất.

-Không ăn.

-Fany!  -  Taeyeon trầm giọng nói.

Tiffany đẩy phần ăn của mình lên phía trước, sau đó khoanh tay trên mặt bàn. Cô không ăn, nhất quyết không ăn. Ở nhà một mình thật chán chết đi được, chẳng có ai nói chuyện, cũng chẳng có ai chơi cùng. Bên ngoài náo nhiệt như thế, đâu đâu cũng có trò vui, lại có Taeyeon luôn ở bên mình, cảm giác mới thực sự an toàn và vui vẻ.

-Tiffany!

Taeyeon không hài lòng, tuy cô rất thích trẻ con, nhưng không có thói quen cưng nựng cả những người tầm tuổi mình. Nói đi nói lại cũng chỉ vì muốn tốt cho Tiffany mà thôi, cô nàng này thật quá mức cứng đầu.

[Longfic] [Taeny] Frozen PhoenixWhere stories live. Discover now