Chương 76

2.3K 35 6
                                    

Editor: vinhatmin

Triệu Cảnh Hàn nằm trên giường bệnh một tuần, người thường cũng thấy được anh gầy xuống trông thấy, tinh thần vô cùng không tốt.

Cuối cùng vẫn là lão phu nhân hoảng sợ, so với trước kia từ tốn hơn rất nhiều, cùng cháu nội nói chuyện rất lâu, mới đem người chìm sâu trong ủ rũ kéo lên đôi chút.

Sau đó Triệu Cảnh Hàn cũng bắt đầu phối hợp với bác sĩ điều trị sức khỏe và tâm lý, thân thể dần dần khôi phục hơn một ít.

Chỉ là so với trước kia, anh im lặng hơn rất nhiều.

Vào thời điểm này, Hàn Nhã đi đến những bước cuối cùng, triệt để phá sản không còn tồn tại.

Hồi tưởng đến mấy tháng trước, nó vẫn là công ty top đầu cả nước, kết quả chỉ không đến nửa năm, xí nghiệp hưng thịnh cứ như vậy ầm ầm ngã xuống, thật khiết cho người khác thổn thức không thôi.

Mà lúc trước, Triệu Cảnh Hàn khởi nghiệp công ty này, để đến được quy mô như vậy, cái giá phải trả cũng không nhỏ, cho dù gia đình làm chỗ dựa phía sau, nhưng cũng không vì thế mà anh ta ngừng cố gắng tranh đoạt từng lợi ích cho công ty.

Năng lực này mọi người đều công nhận, cũng giống như thân sinh nuôi dưỡng, anh ta từng bước trưởng thành đứng vững vị trí đầu đàn trong giới trẻ tầng lớp thượng lưu.

Nhưng từng bước đi sai, cuối cùng tất cả đổ vỡ, cái gì cũng không còn.

Trong giới ai ai cũng sửng sốt, tất cả tiểu thư thiếu gia từng bên cạnh anh, giờ phút này không có một ai xuất hiện bên người.

Triệu Cảnh Hàn một mình ở trong một tòa biệt thự, bế quan dưỡng bệnh, tránh đi phần lớn lời đồn đãi bên ngoài, bên trong âm thầm lên kế hoạch, chuẩn bị tiếp nối hành trình mới.

Anh từng là người đứng đầu, là thiên chi kiêu tử*, anh không cam tâm tình nguyện địa vị bản thân biến mất, giá trị con người trở nên không tồn tại, chỉ làm một người phú quý nhàn rỗi trong cái giới hỗn loạn này.

*"thiên chi kiêu tử" (đứa con kiêu ngạo của trời).

Trong lúc đó, Lý Văn Đào nể tình anh em mời anh tham gia tụ họp, vì anh kéo về một ít nhân mạch.

Triệu Cảnh Hàn đáp ứng lời mời, nhưng thân phận thay đổi khiến mọi người cũng dần thay đổi cách đối xử.

Không còn Hàn Nhã làm hậu thuẫn, người cầm quyền Triệu thị lại thờ ơ lạnh nhạt như thế, vì thế cuộc gặp mặt này có chút xấu hổ.

Người thông minh đương nhiên sẽ không cho rằng Cảnh thiếu sẽ suy tàn, dù sao thất bại đến đâu, đối phương vẫn là người thừa kế tiếp theo của Triệu thị, mà anh ta cũng không phải kẻ chỉ biết trông cậy vào thế lực gia đình, nói không chừng sẽ có ngày Đông Sơn tái khởi.*

* Đông Sơn tái khởi: khôi phục lại lực lượng sau khi thất bại. Cũng ví ra làm quan trở lại sau khi ẩn cư.

Không có người dậu đổ bìm leo, nhóm người thừa kế khôn khéo cũng không nhân cơ hội làm bậy.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ