Chương 63

4.2K 59 10
                                    


Bữa sáng hôm sau, người bên tứ hợp viện mang sang một chiếc hộp tinh xảo cũng rất cổ điển, người làm liền mang trực tiếp đến tay Kiều Nhan.

Lúc ấy Triệu Quân Khiêm còn chưa đi làm, vẫn đang cùng Kiều Nhan ăn sáng, lúc nhìn thấy chiếc hộp quen quen anh có chút nhướn mày, mắt phượng chợt lóe ý cười.

"Anh biết cái này?" Kiều Nhan nhận ra, chưa mở hộp ngay mà đẩy đến giữa bàn, dứt khoát hỏi anh.

Triệu Quân Khiêm cong môi cười, vô cùng sảng khoái gật đầu.

Anh buông thìa canh, cầm lấy chiếc khăn lau tay sau đó cầm lấy chiếc hộp ấn vào vị trí móc khóa nhỏ, trực tiếp đem hộp mở ra.

Kiều Nhan nhìn động tác của anh như diễn một màn cảnh đẹp ý vui, tò mò hỏi bên trong có cái gì, rồi đem đầu tiến lại gần, nhìn thấy đồ vật trong hộp liền sửng sốt .

"Mẹ đưa cho em, đồ vật này chỉ tặng cho con dâu." Triệu Quân Khiêm trầm thấp trả lời, tâm tình gần như rất sung sướng.

Kiều Nhan kinh ngạc, bên trong chiếc hộp có một vòng ngọc phỉ thúy tinh xảo, sắc ngọc xanh biếc phản lên ánh sáng kỳ diệu như có một dòng nước chảy qua. Có thể nói chiếc vòng tay này lóng lánh trong suốt, màu sắc vô cùng xinh đẹp, tuyệt đối là cực phẩm vô cùng khó có được.

"Đế vương xanh biếc?" Kiều Nhan đối với phương diện về trang sức cũng không phải kiến thức bằng không, nhìn đến bảo bối như vậy liền không dám động, chỉ kéo người lại gần bình tĩnh hỏi.

Hẳn là Đế vương xanh biếc, dù sao cũng mang màu sắc xanh đặc biệt như vậy, trong sáng như băng cũng chỉ có thể là đế vương mà thôi.

Triệu Quân Khiêm gật đầu, nhìn cô bộ dáng nâng niu, ý cười trên môi càng lớn, nhưng bàn tay lại không chút thương hoa tiếc ngọt, một tay lấy ngọc từ hộp, một tay giữ lấy cổ tay cô, động tác nhanh nhẹn đem vòng ngọc đeo vào.

"A, cái này rất quý, cứ đeo như vậy lỡ va chạm thì làm sao, vẫn nên cất đi thì tốt hơn."

Kiều Nhan vừa đeo lên cảm giác có chút lạnh lạnh, chẳng qua bây giờ nhiệt độ trong phòng rất thích hợp, vòng ngọc cũng đã để được một lúc, độ ấm bề mặt cùng nhiệt độ cơ thể cũng không chênh lệch quá lớn, chỉ là đeo lên có chút không quen.

Triệu Quân Khiêm đối với loại đồ vật này không để ý, một đơn giản là một cái vòng ngọc đế vương, thứ anh để ý chỉ là ý nghĩa phía sau, nếu cô làm hỏng vậy mua cái khác là được.

Nếu cô thích, anh có thể lập tức cho người mang cả hộp lớn đủ loại đến cho cô thưởng thức.

Kiều Nhan đưa tay lên nhìn ánh sáng lấp lánh, thầm nghĩ may mà lúc mang thai cô cũng không béo lên nhiều, tay chân vẫn khá thon gọn, nếu không chiếc vòng tay này có khi cô cũng không mang vừa đâu.

Dù sao trong lúc mang thai cô cũng lo lắng hơn nhiều, cũng không biết đeo vòng ngọc phỉ thúy có ảnh hưởng đến đứa bé hay không.

Không đợi Kiều Nhan nghĩ nhiều, điện thoại tư nhân của Triệu Quân Khiêm liền vang lên, là lão phu nhân gọi điện thoại tới, nhắc nhở vòng ngọc tạm thời đừng đeo lên, cứ cất giữ trước đã, vòng ngọc phỉ thúy không tốt cho phụ nữ mang thai, đợi đến lúc thích hợp đeo lên vẫn chưa muộn.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ