Chương 33

7.4K 347 8
                                    

"Thai kỳ đã được mười ba tuần, muốn giữ hay không?"

Bác sĩ khoa sản mặc áo blouse trắng ngồi ở trước giường siêu âm đọc kết quả, vẻ mặt vô cùng lạnh lùng hỏi thai phụ.

Kiều Nhan đứng đó tay chân lạnh buốt, há miệng thở dốc, nói không nên lời hai chữ kia, cuối cùng chỉ có thể trả lời, "Tôi. . . suy nghĩ lại."

Nữ bác sĩ ngẩng đầu nhìn cô một chút, thai phụ còn rất trẻ tuổi, quay đầu nhìn qua tài liệu đăng ký, cô gái này mới hơn hai mươi, không khỏi thở dài một tiếng, thầm nghĩ thật sự tạo nghiệp.

"Vậy thì trở về cẩn thận suy xét, nếu không cần nên sớm quay lại đây làm thủ thuật, đợi thai nhi lớn mới làm sẽ gây thương tổn tình trạng cho người mẹ, được rồi, người kế tiếp."

Nữ bác sĩ dặn dò xong liền gọi người tiếp theo, Kiều Nhan nhường lại vị trí, cầm kết quả kiểm tra đi ra ngoài, chân tay run bần bật, thiếu chút nữa đụng vào thai phụ khác.

Dưới lầu bệnh viện có mấy hàng ghế nghỉ ngơi, Kiều Nhan đi qua tìm vị trí rồi ngồi xuống, lôi tờ giấy ra xem trầm mặc thật lâu, tay đưa xuống chậm rãi xoa bụng.

Thời điểm cô không biết, chỗ này đã nảy mầm một sinh mệnh, thật sự thần kỳ.

Đáng tiếc, nó đến lúc không ai chờ mong.

Kiều Nhan ngồi ở đó một lúc lâu, gương mặt thơ thẩn, vô thức nhìn người xung quanh đi tới đi lui, thẳng đến lúc cẳng chân tê dại, cảm giác đói khát kêu gào, cô mới phục hồi tinh thần.

Cô bắt buộc phải đối diện với thực tế bất đắc dĩ, đứa con đã tồn tại, cô không thể bỏ qua sự thật này.

Kiều Nhan không khỏi cười khổ một tiếng, không thể không cảm thán cốt truyện cường đại, cho dù cô cố gắng tránh đi thế nào, hiện tại vẫn mang thai, chuyện này thật khiến cho cô cảm thấy uể oải, bất lực.

Đứa nhỏ này cô muốn giữ hay không, thật muốn vứt bỏ nó hay sao?

Kiều Nhan tự hỏi, toàn bộ dọc đường từ bệnh viện trở về nhà đều miên man suy nghĩ nhưng vẫn không tìm ra được câu trả lời.

Mang thai đối với cô chính là kích động quá lớn, trong mấy ngày kế tiếp, cô đều đem chính mình nhốt ở trong nhà, công việc cho thuê phòng tạm thời cũng không làm, trừ ăn uống, ngủ và đi vệ sinh, cơ bản cái gì cô cũng không muốn, tinh thần vô cùng suy sụp.

Thẳng đến một tuần sau, Kiều Nhan đi rửa mặt nhìn thấy trong gương một người phụ nữ lôi thôi, nhếch nhác, cô mê mang rối rắm tinh thần lâm vào chấn động.

Cô xoa bụng, nơi đó vẫn là một mảnh bằng phẳng, nhưng là bên trong sinh mệnh nhỏ đã được mười bốn tuần, nghe nói đợi đến bốn năm tháng sẽ xuất hiện nhịp tim. Cô lại rơi vào yên tĩnh, đột nhiên có điện thoại mẹ Kiều gọi tới.

"Tiểu Nhan, vết thương của cha cùng em trai con đã khỏi hoàn toàn rồi, cha con không được như em trai nhưng hồi phục cũng rất tốt, bác sĩ nói có thể xuất viện, chỉ là phải chống gậy đi lại thêm nửa năm nữa..."

Cha Kiều sau khi xuất việc trở lại vùng thôn cũ thu dọn đồ đạc rồi chuyển lên thị trấn, hai vợ chồng già cùng nhau chuyển lên ở cùng một chỗ.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ