Chương 42

7.6K 367 60
                                    

Hứa Nhã Nhã ủy khuất khóc ầm ĩ không ngừng, Triệu Cảnh Hàn nói không được chỉ có thể bá đạo hôn xuống, hôn một hồi lâu cuối cùng cũng đem người trong ngực mềm nhũn, lê hoa đái vũ theo anh xuống lầu ngồi lên xe.

"Anh thậm chí có người khác, còn cùng cô ta có con, anh căn bản không yêu em!" Hứa Nhã Nhã nghẹn ngào lên án.

Triệu Cảnh Hàn đau lòng ôm cô vào lòng giải thích, "Không có người khác, anh chỉ có em, việc kia chỉ là ngoài ý muốn, chung quy cô ấy cũng đang mang thai đứa con của anh, anh không có khả năng mặc kệ cô ấy có phải hay không."

"Nhã Nhã, anh biết em thiện lương nhất, nhất định có thể hiểu cho anh?" Triệu Cảnh Hàn nâng khuôn mặt mềm mại của cô gái trong lòng, ánh mắt chờ mong hỏi.

Hứa Nhã Nhã khóc thút thít dừng lại một chút, nước mắt lăn dài trên má, không thể phản bác, cuối cùng chỉ có thể hỏi, "Vậy còn em? Anh đã có bọn họ, hiện tại đặt em ở chỗ nào?"

"Đồ ngốc, em đương nhiên chính là người phụ nữ anh yêu nhất." Triệu Cảnh Hàn sủng nịch cười nói.

Hứa Nhã Nhã cúi đầu, lông mi run nhẹ khẩn cầu nói, "A Cảnh, không có bọn họ được không, anh không cần quan tâm cô ta nữa được không?"

Triệu Cảnh Hàn lắc đầu, không thể đáp ứng, "Đó là con đầu lòng của anh, làm sao anh có thể không quản." Chuyện này không thể thương lượng.

Hứa Nhã Nhã nhìn ra, đôi mắt ầng ậc nước phủ một lớp sương mù, không thấy rõ biểu cảm sâu bên trong.

"Chỉ là bởi vì đứa bé thôi sao?" Cô nín khóc nhẹ giọng hỏi.

Triệu Cảnh Hàn lau nước mắt cho cô, nghe câu này xong gật đầu, "Đương nhiên, con cháu Triệu gia đơn bạc, đứa con này vô cùng quan trọng. Hơn nữa, đó là con trai cả của anh."

Con đầu lòng, đối với người đàn ông mà nói, luôn nắm giữ vai trò đặc biệt, cảm giác với những đứa con khác cũng không giống như vậy.

Huống chi, hiện tại anh cũng không có đứa con nào khác, bây giờ chỉ có nó, làm sao có khả năng không xem nó như bảo bối được.

Hứa Nhã Nhã nghe ý tứ của anh, cúi đầu an tĩnh một lát, cho nên Triệu Cảnh Hàn nghĩ đã dỗ được người, quả nhiên cô ấy rộng lượng sẽ không so đo với mẹ con Kiều Nhan thì Hứa Nhã Nhã đột nhiên nói ra một bí mật động trời.

"A cảnh, có chuyện em còn chưa nói cho anh biết, chúng ta có một đứa trẻ, cục cưng mới chính là đứa con đầu lòng của anh."

"Em nói cái gì? !"

...

Năm đó Hứa Nhã Nhã tự biết bản thân không xứng với Triệu Cảnh Hàn, vì thế đồng ý với lão phu nhân xuất ngoại du học, chia tay cùng Triệu Cảnh Hàn, kỳ vọng tương lai tốt hơn, cũng không bị người khác chà đạp.

Nhưng cô cũng biết thời thế thay đổi, lo lắng trong lúc cô xuất ngoại, đối phương sẽ quên mình, cho nên trước khi đi, cô hẹn người đi ra dâng hiến chính bản thân. 

Nhiều lần triền miên sau đó xuất ngoại chia tay, khiến mối tình thanh xuân khắc cốt ghi tâm vạch xuống một ô cửa tạm dừng, chờ cô trở về lại mở ra.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ