Chương 64

3.8K 60 14
                                    

Em trai Kiều kết hôn, lẽ ra Kiều Nhan cũng phải trở về tham dự hôn lễ.

Nhưng hiện tại bụng cô lớn như vậy, người thân trong nhà căn bản không ai biết chuyện cô kết hôn, thậm chí hôn lễ vẫn còn chưa tổ chức, đến lúc đó cô về chỉ khiến gia đình gặp lời đàm tiếu, hôn lễ cũng không còn vui vẻ, chi bằng không trở về còn hơn.

Kiều Nhan có cớ để không đi, từ chối tham gia hôn sự, cô sẽ dùng tiền mừng cưới cùng lễ vật làm quà bồi thường cho em ấy.

Tiền mừng, cô định trực tiếp chuyển cho mẹ một vạn, nhưng lại bị mẹ Kiều nhất quyết không cần, nói cô mua cửa hàng nhà cửa đã quá tốn nhiều tiền, bây giờ làm sao có thể nhận của cô nhiều như vậy, một ngàn là đủ rồi, không cần đến nhiều tiền như cô nói.

"Con có tiền thì tích góp lo cho cuộc sống, tương lai còn để dành kết hôn, tự mình trang điểm xinh đẹp gặp gỡ bạn trai, mẹ chỉ gọi thông báo tin tức tốt cho con thôi..." Mẹ Kiều ân cần dặn dò rất nhiều, thẳng đến lúc di động nóng lên mới lưu luyến cúp điện thoại.

Sau đó Kiều Nhan chuyển một ngàn tiền mừng qua, cũng định đặt một đôi vòng tình nhân làm quà tặng.

Bận rộn lo xong chuyện này, bên phía lão phu nhân gọi điện tới, nói cho cô biết Triệu Cảnh Hàn đã tỉnh lại.

"Cảnh Hàn đã tỉnh, cũng không còn gì trở ngại, hiện tại mẹ đến thăm nó một chút, con có muốn đi cùng không?" Mẹ Triệu khe khẽ mềm giọng hỏi, đề nghị Kiều Nhan có thể cùng con riêng gặp mặt trước, tiếp xúc nhiều có thể gia tăng tình cảm mẹ con.

"A, có lẽ con vẫn chưa nên tới, cậu ấy vừa mới vừa xảy ra chuyện, khẳng định trong lòng cũng không dễ chịu, nếu bây giờ lại biết có thêm mẹ kế cùng em trai, đoán chừng sẽ nhận thêm đả kích." Kiều Nhan trong lòng suy nghĩ cẩn thận từ chối lời mời của lão phu nhân.

Nếu như tối qua cô còn có ý định xuất hiện trước mắt Triệu Cảnh Hàn, cho anh ta biết hết sự thật, thừa nhận thân phận mới của mình, vậy sau khi biết được thân phận của Hứa Bảo Bảo, cô đã tạm thời vứt bỏ đi suy nghĩ kia, chuyên tâm dưỡng thai sinh con trước.

Về phần Triệu Cảnh Hàn, chuyện Hứa Bảo Bảo cùng mối tình đầu của anh ta cũng đã đủ đả kích rồi, đợi đến lúc trong lòng bình tĩnh lại, cô lại cho anh ta thêm bất ngờ mới, đến lúc đó sẽ chẳng phải sẽ càng sảng khoái hay sao.

Nghĩ đến trường hợp kia, Kiều Nhan không nhịn được muốn cười, đối với chuyện mẹ Triệu sau khi phát hiện có tức giận hay chán ghét cô hay không một chút lo lắng cũng không có.

Mặc kệ như thế nào, bây giờ cô cũng đã là vợ của Triệu Quân Khiêm, anh nói sau này sẽ che chở hai mẹ con, cô tin tưởng anh là được.

Mặc dù chuyện kia cũng tính là chút chuyện xấu, anh cũng đã biết hết tường tận, nếu anh không để ý vậy chắc chắn cũng sẽ có biện pháp khiến mẹ Triệu không chú ý đến.

Kiều Nhan sau khi nghĩ thông suốt liền không còn chút lo lắng, vui vẻ ăn hoa quả, mở nhạc nhẹ nhàng cho cục cưng trong bụng thưởng thức.

Cô ở đây thảnh thơi dưỡng thai một ngày, bên phía Triệu Cảnh Hàn một lời khó nói hết.

Vốn dĩ anh đã bị tình địch đánh cho thừa sống thiếu chết, mặt mũi bầm dập còn bị người trong lòng vứt bỏ, chuyện này cũng đã đủ phiền lòng, vừa tỉnh dậy lại được thông báo về thân thế của "con trai".

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ