Chương 59

5.3K 77 2
                                    

Edit: vinhatmin

Uống xong trà tiêu thực, mẹ Triệu đưa ra đề nghị Kiều Nhan sang phòng bên cạnh nghỉ ngơi một lát, phụ nữ mang thai vất vả, không nên để cơ thể mệt nhọc.

Kiều Nhan nhìn ra hai mẹ con bọn họ hẳn là có chuyện muốn nói, ngoan ngoãn đứng lên, chuẩn bị đi theo bác gái rời đi.

Lúc này Triệu Quần Khiêm liền có động tác, đứng dậy nắm lấy tay cô tự mình đưa vợ đến gian phòng cách vách nghỉ ngơi một chút.

"Mệt thì em nằm nghỉ đi, đợi một lát anh đưa em về." Triệu Quân Khiêm đỡ Kiều Nhan ngồi xuống an toàn rồi dặn dò.

Kiều Nhan gật đầu, nhìn anh xoay người đi ra ngoài, đi tới cửa quay đầu nhìn cô trấn an mỉm cười.

Cả căn phòng lớn chỉ còn lại mình cô, mấy bác gái cũng theo quy củ đi ra ngoài, đóng cửa lại, cô liền im lặng nằm nghỉ ngơi.

Kỳ thật Kiều Nhan cũng không có cảm giác mệt lắm, chẳng qua hai mẹ con bọn họ cần không gian nói chuyện, cô cần gì phải làm bóng đèn không hiểu chuyện.

Không gian trong phòng có chút buồn chán, cô bắt đầu quan sát xung quanh nơi này. Cô đang ngồi lên chiếc giường kiểu cũ, tản mát ra mùi gỗ nhàn nhạt, bên trên có khắc họa tiết ghi lại từng mẩu chuyện ngày xưa, quả nhiên đại diện cho việc lai lịch của nó cũng không tầm thường.

Kiều Nhan nhìn những câu chuyện kia, vừa thưởng thức vừa chép miệng cảm thán ngụ ý bên trong, cảm giác cũng rất thích thú.

Chỉ là một cái giường cho khách tạm nghỉ lại có thể độc đáo như vậy, có nghĩa là nhưng nơi khác không có chỗ nào không tinh tế, không trân quý cả.

Chỉ là một lọ xông phòng nhỏ đã được dùng vật liệu gỗ quý giá cùng nghệ thuật điêu khắc thủ công, xa hoa không nói nên lời, lại ẩn hiện ra một chút phong cách của chủ nhà.

Kiều Nhan quan sát xung quanh rồi thổn thức một lát, đỡ eo đứng lên, tự mình ở trong phòng chậm rãi đi lại.

Vừa rồi bước vào nơi này cô vô ý nhìn xuống, căn phòng này nằm ở nhà chính phía tây, đại khái chính là căn phòng quan trọng ở nơi này.

Nơi này giống như cố ý bày biện trang trí như vậy, cũng không biết mẹ Triệu cho người mang cô đến đây là có dụng ý gì.

Kiều Nhan sờ bụng, cảm nhận được sinh mệnh đang đáp lại cô, cảm thấy chắc chắn, nghĩ lại những biểu hiện của bà ấy không giống không chấp nhận cô, cảm giác không có chút giả dối muốn đối phó với cô chỉ để nhận cháu nội.

Thoạt nhìn mẹ Triệu rất quang minh lỗi lạc, không phải người sẽ làm ra những chuyện như vậy.

Kiều Nhan nhịn không được lắc đầu, quăng đi mớ suy nghĩ hỗn loạn trong đầu, chuyên tâm chờ đợi Triệu Quân Khiêm tới đón cô trở về. Lúc đi bộ đến phía góc tường mơ hồ nghe thấy cuộc trò chuyện giữa hai người.

Cô nhịn không được dừng bước, nghiêng tai cẩn thận lắng nghe.

"Con muốn theo quy tắc đem người cưới về nhà, vậy tại sao chưa lập gia đình mà đã có thai? Hiện tại còn bụng lớn như vậy tính tổ chức hôn lễ thế nào, đến lúc đó không phải lại để bạn bè thân thích cười nhạo chúng ta sao." Đây là giọng mẹ Triệu trách cứ.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ