Chương 37

7.6K 368 64
                                    

"Tôi đúng thật mang thai, nhưng đứa con này không phải của anh."

Kiều Nhan bởi vì muốn thoát khỏi tên tra nam đầu heo này dây dưa thêm nữa, dứt khoát thừa nhận sự thật này.

Nhưng Triệu Cảnh Hàn bị cảm giác được làm ba khiến đầu óc hôn mê, không tin  chính là không tin, còn bởi vậy mà quyết đoán hiểu lầm.

"Kiều Nhan, em không cần phải như vậy khiến chính mình ủy khuất." Triệu Cảnh Hàn vẻ mặt áy náy nói.

Anh cho rằng Kiều Nhan là vì anh mà ẩn nhẫn, mới trái lương tâm lừa dối nói đứa con không phải của anh, vì thế dưới đáy lòng xuất hiện một chút cảm động.

Lại nói, đứa con này có phải của anh hay không, anh còn không biết sao, từ đầu tới cuối, cô cũng chỉ kết giao với anh, đoán chừng tay của người đàn ông khác còn chưa nắm lấy, vậy làm sao có thể mang thai đứa con của người khác.

Có chuyện đêm đó, Triệu Cảnh Hàn vô cùng khẳng định đứa con này là của anh, chính là lúc đó đã bắt đầu gieo mầm.

Kiều Nhan đỡ trán, quay đầu trợn mắt, không còn lời gì để nói.

Cô đã nói thật, so với trân châu còn thật hơn, tra nam đầu heo tại sao lại nghe không hiểu tiếng người , thế nào cũng phải tự mình sống trong thế giới anh ta giả tưởng?

Nếu đánh không được mắng không xong, nói thật cũng không tin, vậy cô cũng chỉ có thể  uy hiếp anh ta nói đạo lý một chút.

"Triệu Cảnh Hàn, anh biết không?" Kiều Nhan nổi lên một chút tâm tình, lúc ngẩng đầu lên ánh mắt đã hồng hồng.

Triệu Cảnh Hàn thấy vậy giật mình chấn động, chỉ cảm thấy đây là lần đầu tiên nhìn thấy Kiều Nhan nhu nhược như vậy, không khỏi nổi lên chút nhàn nhạt thương tiếc, muốn nghe xem cô chuẩn bị nói cái gì.

Nếu như muốn kết hôn, khả năng sẽ phải khiến cho cô thất vọng, vợ của anh chỉ có thể là một mình Nhã nhã.

Nhưng đứa con này anh khẳng định sẽ chịu trách nhiệm, sau khi sinh nhất định mỗi tháng sẽ trợ cấp chi phí nuôi con, không để hai mẹ con chịu khổ chịu vất vả.

Triệu Cảnh Hàn nghĩ vậy, ánh mắt nhìn về phía Kiều Nhan mang theo một tia mềm lòng, không hề giống như trước bộ dáng bá đạo.

Kiều Nhan cũng phát hiện, đây chính là kết quả cô muốn, không khỏi nhếch miệng cười, bắt đầu tự biên tự diễn.

"Triệu Cảnh Hàn, anh chắc chắn sẽ không biết, hai tháng nay tôi gặp phải chuyện gì."

"Tôi vốn dĩ muốn tìm một công việc sống yên ổn qua ngày, nhưng ai biết được sẽ khó khăn trở ngại đến vậy, cuối cùng tôi cũng biết có người của Hàn Nhã muốn phong sát tôi. Anh không cần phải phủ nhận, tôi biết không phải anh làm, nhưng người có thể làm ra chuyện này còn có thể là ai?"

"...Không tìm được việc làm, tôi bán đi biệt thự anh đưa làm tiền vốn kinh doanh, nhưng công việc chỉ mới bắt đầu lại có người giở thủ đoạn chặt đứt đường sống của tôi, muốn bức tôi rời khỏi Kinh Thị..."

Kiều Nhan hồi tưởng những vất vả gian nan ngày đó, giờ phút này kể lại không khỏi chua xót, không cần đặc biệt diễn trò, hốc mắt tự nhiên như vậy mà đỏ, nước mắt rơi lã chã.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ