Chương 25

8.9K 374 10
                                    

"Triệu thúc thúc!"

"Kiều Tiểu Nhan!"

"Hai người..."

Vương Tĩnh đứng trước cửa phòng rửa tay bị cảnh tượng bên trong khiến cô trợn mắt há hốc mồm, ý thức đình trệ, không biết nên phản ứng thế nào.

Cô thấy Kiều Nhan đi vệ sinh lâu như vậy còn chưa trở về, lo lắng xảy ra chuyện, trong lòng tưởng tưởng ra đủ loại trường hợp xấu, tự hù dọa chính mình, cho nên liền chạy đi tìm người.

Không nghĩ đến lại nhìn thấy đại thần Triệu Gia Triệu thúc thúc luôn luôn bình tĩnh nghiêm túc, thế nhưng đặt người bạn cô mới kết nghĩa ở trên bồn rửa tay kích động hôn? !

Trời ơi, đây là tình huống gì? ! !

Vương Tĩnh ngơ ngác nhìn cảnh tượng bên trong, chỉ cảm thấy chính mình mở ra không phải cửa toilet, mà là mở ra một thế giới mới.

Kiều Nhan bị hôn đến choáng váng, bản thân thiếu dưỡng khí khó thở, đột nhiên bị tiếng gọi của Vương Tĩnh làm cô bừng tỉnh, liếc mắt nhìn biểu tình hoảng sợ của cô ấy, trong lòng nhất thời lộp bộp một chút.

Xong đời, áo giáp gặp nguy hiểm!

Trong lòng Kiều Nhan hoảng hốt, thẹn quá hóa giận hung hắn cắn một cái vào đầu lưỡi đang càn quét trong miệng cô.

Triệu Quân Khiêm kêu lên một tiếng, cơn đau truyền đến khiến tình triều như nước rút xuống, cuối cùng cũng buông Kiều Nhan ra.

"Vương Tĩnh, người này uống say giở trò lưu manh, cô không phải quen biết anh ta sao, có thể gọi thư ký hoặc nhân viên của anh ta đến đây đem người đón về đi." Kiều Nhan miệng vừa được thả ra liền quay đầu nhanh chóng hướng sang Vương Tĩnh đang đứng ngốc ở cửa hô lên.

Dù sao cô vẫn giả bộ như không biết anh, kiên quyết không thể để liên quan đến chuyện của Triệu Cảnh Hàn.

"Được..được, tôi tôi đi tìm người." Vương Tĩnh lắp bắp trả lời lời, theo bản năng chạy đi tìm người giúp đỡ, nhưng vừa xoay người liền phản ứng kịp, Kiều Nhan có vẻ như không biết thân phận của Triệu Thúc Thúc?

Hai người bọn họ chưa từng gặp mặt, cũng không quen biết, vậy bây giờ...

Mẹ nó, việc này sao có thể xảy ra!

Vương Tĩnh thầm mắng một câu, chạy ra ngoài đi tìm quản lý nhà hàng, trong lòng hỗn loạn suy nghĩ.

Chuyện này tuyệt đối không thể truyền ra ngoài, nếu để cho người khác biết được, lấy trình độ sùng bái Triệu đại thần của những người trong giới, bát quái không được lại còn có thể bị phản tác dụng.

Hơn nữa đối với Kiều Nhan vô cùng bất lợi, vừa chia tay với con trai đã dây dưa với cha của hắn, dựa vào mồm miệng của mấy người kia, chết cũng có thể nói thành sống, để bọn họ biết được chuyện này, Kiều Nhan phỏng chừng càng không có đường sống.

Vương Tĩnh cắn chặt răng, cô nhớ tới lúc trước cô gái đáng thương ấy vừa nói với cô mong muốn tách ra đôi nam nữ kia, gương mặt yếu ớt tươi cười, bước chân lập tức dừng lại, nhanh chóng lấy di động ra gọi cho Lý Văn Đào.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ