Chương 49

8.8K 460 50
                                    

Đồ đạc Kiều Nhan đã thu dọn xong, cuối cùng thời điểm ra đi lại không thành.

Bởi vì đại tổng tài trở về quá kịp thời, trực tiếp đem cô giữ lại, ánh mắt không chút che giấu nhìn về phía bụng  cô.

Lúc này trong lòng Kiều Nhan  lộp bộp một chút, khẳng định anh đã đoán ra cái gì đó, căn cứ thời gian cô mang thai mà biết tin tức.

Cô quay đầu qua giả ngu, thử kéo vali hành lý chuẩn bị rời đi, quả thực lại bị anh ngăn lại, đem hành lý đoạt đi đưa cho đám người làm, sau đó ôm chặt cô đi vào bên trong biệt thự.

Triệu Cảnh Hàn và Hứa Nhã Nhã đứng chờ một bên, một người vẻ mặt nhục nhã tức giận, một người vui vẻ phấn chấn, nhưng không được anh để ý nhìn một lần.

"Ba, đứa bé trong bụng Kiều Nhan không phải của con, con căn bản chưa từng cùng cô ta xảy ra quan hệ, tất cả đều là âm mưu!" Triệu Cảnh Hàn tức giận trình bày chi tiết.

"Đúng nha, Triệu thúc thúc, không biết nghiệt chủng của ai mà cô ta đưa đến đặt lên đầu Cảnh Hàn, vừa thấy chính là rắp tâm hãm hại, không thể để cô ta ở lại nơi này!"

Hứa Nhã Nhã nhanh chóng gật đầu phụ họa, giọng nói ôn nhu hiểu chuyện lại hào phóng, ác ý trong lời nói không một chút che giấu.

Lúc này Kiều Nhan đen mặt, thêm một lần nghe được hai chữ 'nghiệt chủng', cục tức này cô không thể nhịn nữa.

Cô bỗng nhiên dừng lại bước chân, mạnh mẽ tránh ra từ trong ngực của Triệu Quân Khiêm, xoay người tràn đầy oán giận nhìn hai người kia.

"Ha ha, các ngươi luôn miệng nói con tôi là nghiệt chủng, vậy đứa con của Hứa Nhã Nhã thì sao? Ai biết được đứa con kia có phải của Triệu Cảnh Hàn hay không? ! Dù sao các người trước khi chia tay cũng chỉ có một đêm!"

Triệu Cảnh Hàn nghe đến câu này cho dù không tin, cũng khó tránh khỏi liên tưởng đến chút gì đó, lửa giận vừa dập tắt một lần nữa lại cháy lên bừng bừng, anh ta thở hồng hộc, cảm giác trên đỉnh đầu mình đều phát ra ánh sáng màu xanh.

Hứa Nhã Nhã vẻ mặt hoảng hốt, vội vàng giải thích, "Kiều Nhan cô nói bậy cái gì đó? Cục cưng giống Cảnh Hàn như vậy, làm sao có khả năng không phải con trai của anh ấy, cô đừng nghĩ dùng thủ đoạn để châm ngòi ly gián tình cảm của chúng tôi!"

Kiều Nhan cười nhạo một tiếng, nhìn sắc mặt do dự của Triệu Cảnh Hàn, ánh mắt trào phúng.

Một giây sau, tay lớn phía sau giữ lại, tiếp tục ôm cô trở lại vị trí cũ, lực tay càng ngày càng gấp gáp.

"Đừng để ý tới bọn họ, tốt nhất em nên nói rõ ràng với tôi trước đã." Giọng nói đàn ông trầm thấp, trong lời nói không cho phép đối phương cự tuyệt.

Hơi thở của anh rất gần, tựa như dán bên tai cô nói, ánh mắt lôi cuốn cùng chút vui vẻ không thể tin nổi.

Vẻ mặt Kiều Nhan cứng đờ, lập tức quay người tránh đi, lại bị anh gắt gao chế trụ không buông.

Triệu Quân Khiêm nhìn chằm chằm phản ứng của cô, đột nhiên thoáng qua ý cười, ánh mắt sâu xa, rồi mạnh mẽ mang cô xoay người đi vào biệt thự.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ