Chương 50

10.4K 473 28
                                    

Kiều Nhan được đưa tới bệnh viện tâm trạng có chút bất an, cô cho rằng Triệu Quân Khiêm muốn làm giám định cha con, không khỏi hoảng sợ.

"Triệu Quân Khiêm, hiện tại chọc nước ối kiểm tra quả thật không tốt cho đứa bé, nếu ngài nghi ngờ có thể đơn giản để tôi rời đi là được, tôi có thể nuôi dưỡng đứa bé!"

Triệu Quân Khiêm nhìn vẻ mặt sợ hãi hoảng hốt, vô cùng bất an của cô, bước chân mang người tới chỗ nghỉ chân.

"Đừng hoảng hốt, không cần làm xét nghiệm đó, đợi tôi sắp xếp bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho em là được." Triệu Quân Khiêm đỡ cô đến ghế ngồi rồi gọi một cuộc điện thoại.

Một lát sau, thư ký Lý rất nhanh liền chạy tới, đồng hành cùng anh còn có trợ lý Tôn, hai người hùng hổ chạy như điên đến bệnh viện.

Trên đường đi, thư ký Lý cũng đã liên hệ tốt với bác sĩ, là người quen biết, quá trình kiểm tra cũng đã sắp xếp xong xuôi, cam đoan quá trình sẽ diễn ra nhanh chóng, kết quả tin cậy.

Mà mục đích của trợ lý Tôn tới đây chính là hỗ trợ cùng Kiều Nhan đi vào kiểm tra, thuận tiện thực hiện tốt lời dặn dò của ông chủ, trông nom cô ấy thật tốt không để cô gái này chạy mất.

Lúc này Kiều Nhan không tính bỏ chạy, chung quy cô đã cùng Triệu Quân Khiêm chọc thủng cửa sổ giấy, cũng không cần giấu diếm kiêng dè, hơn nữa người đàn ông này đối với cô cùng đứa con rất quan tâm, cô cũng không phải người thờ ơ không có tình cảm.

Nếu quyết định đi lên con đường đó, có lẽ cô sẽ thử tin tưởng anh, tin tưởng người đàn ông này có thể cho mẹ con cô cuộc sống an ổn yên tĩnh.

"Được, đi vào thôi ." Kiều Nhan chống lưng đứng lên, nhìn sang người bên cạnh chào hỏi.

Trợ lý Tôn đang đứng ở một bên chờ, thấy vậy liền vội vàng tiến lên đỡ lấy cô ấy.

Hiếm khi thấy được Triệu Quân Khiêm không có biểu tình nghiêm túc, gương mặt vô cùng hòa nhã, mọi cử động đều thể hiện tâm tình rất tốt.

"Đi đi, không cần lo lắng, chỉ là siêu âm đơn giản, sẽ không có ảnh hưởng xấu ." Anh nhẹ giọng trấn an, thuận tay vén mấy sợi tóc trượt trên má cô ra sau tai, động tác thân mật mà tự nhiên.

Trợ lý Tôn đứng bên cạnh gương mặt cứng đờ không có cảm xúc, nhưng đồng tử nhịn không được rụt lại một cái, cuối cùng từ thái độ không chút che dấu của ông chủ nhà mình đoán ra cái gì đó, trong lòng khiếp sợ vô cùng.

Thư ký Lý im lặng không lên tiếng ném qua ánh mắt bình tĩnh, khiến cô ổn định lại cảm xúc đừng để lộ ra vẻ mặt này trước mặt ông chủ.

Hai người này trước đó cũng đã có một chân, nay ở cùng một chỗ không phải là chuyện sớm muộn sao, có cái gì mà phải ngạc nhiên.

Trợ lý Tôn âm thầm trừng mắt nhìn anh ta một cái, sau này cô nhất định sẽ tìm người này tính sổ.

Đã sớm phát hiện manh mối sự tình tại sao không nhắc nhở cô một chút, may mắn cô có tâm lý tố chất vững vàng, nếu không lúc này đa phần đã kinh ngạc mà rống lên khiến ông chủ chán ghét.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ