Chương 68

1.2K 34 3
                                    


Nhìn nét mặt tươi cười như hoa của chân ái ngày xưa nhào tới, trong lòng Triệu Cảnh Hàn không có bao nhiêu vui vẻ.

Giọng điệu nũng nịu xinh đẹp của cô ta khi nói đang mang thai con anh không khiến anh rung động, ngược lại khiến ngực đau gần chết, giống như điểm mấu chốt nào đó bị rách toạc ra.

Có lẽ từ đây về sau, anh sẽ không yêu một ai nữa.

"Xác định đây là con tôi sao?" Triệu Cảnh Hàn nghe được âm thanh tàn nhẫn lãnh khốc của chính mình hỏi ra vấn đề này.

Bộ dáng chim nhỏ nép vào người tình của Hứa Nhã Nhã chợt cứng đờ, sau đó đẩy mạnh Triệu Cảnh Hàn, lực tay không nhẹ khiến thân hình anh lảo đảo, cơ hồ đứng không vững.

Nhưng căn bản Hứa Nhã Nhã không để ý đến điểm này, ngược lại khiếp sợ câu hỏi vừa rồi của Triệu Cảnh Hàn.

"Cảnh Hàn, anh thế nhưng không tin tôi? Anh không tin tôi!" Hứa Nhã Nhã khàn cả giọng lên án, sau đó không chú ý dùng quá sức, lền bị ngã xuống hôn mê bất tỉnh.

Kỳ Minh Thành la lên Nhã Nhã, một bước tiến lên đem người tiếp được, nếu không thật sự cô ấy đã ngã xuống đất rồi.

"Triệu Cảnh Hàn, mặc kệ anh nghĩ như thế nào, vũ nhục tôi ra sao cũng đều có thể, nhưng đừng vô cớ hắt nước bẩn lên người Nhã Nhã, cô ấy yêu anh như vậy, làm sao có khả năng đứa con không phải của anh."

Kỳ Minh Thành vô cùng đau đớn trách cứ, trên tay lại ôn nhu vuốt ve bụng nhỏ có hơi lộ ra của Hứa Nhã Nhã, chạm lên bàn tay cũng có chút mập mạp hơn của cô.

Động tác anh dừng một chút, Kỳ Minh Thành cúi đầu nhìn kỹ hơn, phát hiện nữ thần gần đây ăn nhiều hơn, nhất định do mang thai.

Cô vất vả như vậy, Triệu Cảnh Hàn vẫn ở đây nghĩ xấu, quả thực là không thể tha thứ!

"Triệu Cảnh Hàn, nếu anh còn thương tổn Nhã Nhã, tôi Kỳ Minh Thành sẽ không bỏ qua anh." Kỳ Minh Thành oán hận ném xuống câu nói, lại bị Hứa Nhã Nhã vừa tỉnh lại cầu xin.

"A Kỳ, Cảnh Hàn không phải cố ý, anh ấy là ba của cục cưng trong bụng em, cầu xin anh đừng làm khó anh ấy, em thay anh ấy xin lỗi anh!"

Hứa Nhã Nhã thâm tình nhìn Triệu Cảnh Hàn đang đứng ngốc không có phản ứng, quay đầu đối diện Kỳ Minh Thành nhu nhược không chỗ nương tựa cầu xin.

"Nhã Nhã, em quá lương thiện ..."

"A Kỳ, van cầu anh..."

"..."

Triệu Cảnh Hàn vẻ mặt ngây ngốc nhìn một đôi nam nữ đang mơ hồ dính lấy nhau ở trên giường, mà anh thật giống như ngoại vật kẻ thứ ba.

Anh không chút tình cảm nhìn bọn họ mắt đi mày lại ôm ôm ấp ấp, trong lòng dĩ nhiên không có một tia dao động, chỉ để lại vết thương chua xót hằn thật sâu trong tim.

Giờ khắc này, trong thế giới anh chỉ còn lý trí, không có một chút cảm tình nào tồn tại.

Hứa Nhã Nhã không có phát hiện thay đổi, Triệu Cảnh Hàn đột nhiên rời đi, thần trí đột nhiên thanh tỉnh.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ