Chương 29

7.7K 390 20
                                    


Theo suy nghĩ của Kiều Nhan, chuyện của Kiều Lỗi và Bùi Na, nói đơn giản cũng đơn giản, nói khó khăn cũng rất khó khăn.

Đơn giản chính là hai bên cùng có tình cảm với nhau, cửa ải của cha mẹ Kiều cô gái kia cũng dễ dàng thông qua, nếu thành đôi chính là đến giai đoạn hỉ sự.

Chuyện khó khăn chính là bên phía cha mẹ nhà gái, lấy gia cảnh khác biệt của hai bên cùng trình độ giáo dục của em trai cô, đoán chừng bọn họ sẽ không đồng ý.

Việc đơn giản thì khoan hãy nói, việc gì khó thì vẫn cần cô tác động một chút.

Vừa lúc,  mục đích cô trở về lần này chính là muốn giải quyết ổn thỏa chuyện trong nhà, giải trừ nỗi lo về sau, giải quyết xong khó khăn này cũng chính là trăm sông đổ về một biển.

Kỳ thật theo Kiều Nhan, cha mẹ Kiều để ý chuyện môn đăng hộ đối không phải là việc lớn, bản chất vấn đề còn chưa đến mức quá phức tạp thì vẫn có thể dùng tiền giải quyết.

Như vậy cũng tốt.

Kiều Nhan xác định tâm ý của thằng bé rồi xác định, bắt đầu tính kế cho cậu.

Đầu tiên, tài sản trong nhà bây giờ bắt đầu đi mua là được, thân phận chênh lệch tạm thời đuổi không kịp, vậy nâng cao trình độ của nó xem như bù đắp lại chút ít.

Vì thế không quá vài ngày, cô trở lại phòng bệnh đem một xấp giấy tờ nhà giao cho mẹ Kiều.

"Đây là gì?" Mẹ Kiều nhìn một xấp giấy tờ trong tay có cả sổ đỏ có chút phản ứng không kịp.

Kiều Nhan uống miếng nước, cô chạy vạy ở bên ngoài nhiều ngày như vậy, cổ họng đã sớm bốc khói, sau đó mới từ từ giải thích, "Ở thị trấn con có mua căn nhà hai tầng cùng mấy gian cửa hàng, một gian dành cho cha mẹ dưỡng lão, còn cái còn lại để cho em trai cưới vợ."

"Có những thứ này, chúng ta cũng không phải sống ở vùng núi hẻo lánh nữa, chờ con tìm được chỗ cho em trai học nghề một chút, chuyện hôn nhân thằng bé cũng có thể thành, cha mẹ không cần lo lắng."

Kiều Nhan khiến cho cha mẹ Kiều khiếp sợ, đem giấy tờ nhà mở ra, một quyển lại một quyển ghi rõ vị trí địa lý, hoàn cảnh thế nào, về sau dùng để ở hay cho thuê, có thể làm được những công việc gì. Cha mẹ Kiều nghe xong chưa lấy lại được tinh thần lại tiếp tục choáng váng hoa hết cả đầu giống như đang nằm mơ.

Hai căn hộ cô mua lần này, một căn ở trên đường dân chính của huyện thành, đoạn đường này tương đối phồn hoa, xung quanh đều cơ quan nhà nước, an ninh không thể chê, khoảng cách tới trường học lại rất gần, hơn nữa khoảng cách với bệnh viện huyện cũng không xa, nhìn vào vị trí cùng hoàn cảnh, cũng rất không tồi.

Trừ bỏ cái này, còn có bốn gian cửa hàng, đều là vị trí đắc địa, giá cả khá đắt nhưng giá trị thị trường tăng lên cũng không nhỏ.

Kiều Nhan mua tổng cộng hết hai ba trăm vạn, ở Huyện Thành mà nói xem như là một số tiền rất lớn, nhưng đối với tình trạng tài chính hiện tại của cô thì còn chưa tiêu hết một số 0 đâu.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ