Chương 69

3.6K 135 11
                                    


Bên trong phòng ngủ ấm áp ánh đèn sáng rõ, trên giường lớn bóng dáng hai người mặc đồ ngủ tình nhân, một lớn một nhỏ thân mật triền miên, âm thanh nụ hôn nóng bỏng khiến không khí trở nên kiều diễm.

Mà đương sự Kiều Nhan, giờ phút này đang  rơi vào tình triều mãnh liệt , rên rỉ thở hổn hển cơ hồ tự hỏi không hiểu làm sao.

Kiều Nhan không biết Triệu Quân Khiêm tối nay thế nào, vừa vào cửa đã bất ngờ đẩy cô té nhào lên giường không kịp chuẩn bị, không cho cô một con đường ngăn cản, thấm chí đôi tay còn chui vào áo ngủ tùy ý vuốt ve.

Chẳng lẽ mấy tháng này anh nghẹn đến hỏng rồi? Nhưng cô vẫn còn chưa hết cữ, không thể nào cho anh được.

Kiều Nhan bị người phía trên giày vò thành một vũng nước, vừa suy nghĩ miên man.

"Chuyên tâm chút." Triệu Quân Khiêm dời xuống đến cổ cô, nghẹn họng cảnh cáo.

Kiều Nhan tê một chút quay đầu muốn tránh, lại bị đôi môi mỏng ướt át môi quấn lấy vành tai, hơi thở nóng rực vây hãm, cảm giác xâm lược tăng cao, ngọt ngào nhưng lại bá đạo.

Tính chiếm hữu của người đàn ông này quá mạnh mẽ, trong lúc thân mật đều không cho phép phân tâm, cô thuận hai tay ôm vào cổ anh, chầm chầm vỗ về những sợi tóc ngắn ngủi chọc anh tấn công càng thêm hung mãnh.

Dục hỏa đốt người, nháy mắt thấy bàn tay to lớn của anh một đường đi thẳng xuống dưới, Kiều Nhan giật mình hồi thần kịp thời ngăn lại.

"Đừng, bây giờ còn chưa được." Còn hai ngày nữa là ra tháng, hơn nữa tháng sau cô còn muốn đi bệnh viện làm kiểm tra xác định đã thông phòng được chưa.

Thân thể của chính mình thì chính mình đau lòng, lúc này là khẳng định cô không thể cho, lỡ như bây giờ có xảy ra chuyện gì, về sau cũng chỉ có mình cô gánh chịu.

Triệu Quân Khiêm làm sao không biết việc này, chỉ là đã quá lâu anh chưa từng thân thiết qua, nhất thời dính vào liền khó kìm lòng nổi, càng muốn càng nhiều, muốn cùng đóa hoa kiều diễm dưới thân hòa cùng một thể, muốn cho cô hoàn toàn chỉ thuộc về một mình anh.

Đặc biệt...

Anh càng ngày càng tăng thêm sức lực, khiến cho Kiều Nhan nhịn không được rên rỉ thành tiếng.

Kiều Nhan chỉ cảm thấy cả người bị trêu chọc bủn rủn, bây giờ dục hỏa thiêu đốt cũng khó kiềm chế, nhưng nếu như tiếp tục cũng không thể xảy ra.

Cô vội vàng ngăn lại bàn tay lớn đang tác oai tác quái trên người mình, ngăn cảnh anh lại, đêm nay đến đây là được rồi, nếu cứ tiếp tục hai người đều khiến nhau khó chịu.

"Vậy em giúp anh." Triệu Quân Khiêm trầm thấp nói giọng khàn khàn, tay lớn ngược lại cầm bàn tay mềm đi xuống dưới, cho đến khi tay cô đụng tới vật lớn đang bừng bừng phấn chấn.

Độ ấm nóng rực khiến Kiều Nhan giật mình một cái, theo bản năng rụt tay về, lại bị anh ôm chặt lấy, trừ việc phải giúp đỡ anh, cô không có lựa chọn nào khác.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ