Chương 56

10.1K 132 59
                                    

Lúc Triệu Quân Khiêm về đến nhà, Kiều Nhan vẫn đang cắm hoa, bó hoa hồng anh mang về vừa lúc cần dùng tới, Kiều Nhan cắm lên bình hoa rực rỡ rồi đặt ở phòng ăn.

Ngọn đèn trong phòng ăn chợt tắt, trên bàn ánh nến lung linh mờ ảo chiếu sáng ra một khoảng rộng trên bàn.

Nhóm người làm dựa theo yêu cầu trong điện thoại của ông chủ để sắp xếp, không chỉ chuẩn bị bò bít tết cùng rượu vang mà còn có tiết mục hòa tấu đặc sắc kết hợp với hoa đẹp cùng rượu ngon, đem không khí lãng mạn đẩy lên trông thấy.

Đợi đến lúc sắp xếp thỏa đáng, hai người đang nghỉ ngơi trên lầu cũng được mời xuống.

"Bữa tối dưới ánh nến?" Kiều Nhan nhìn qua nhướn mày hỏi.

Triệu Quân Khiêm ừ một tiếng, cẩn thận từng li từng tí ôm chặt cô xuống lầu, đi đến bên bàn ăn giúp cô kéo ghế, để cô ngồi xuống mới bước nhanh đi tới vị trí đối diện.

Hai người vừa ngồi xuống, nhóm người làm thức thời bắt đầu mang lên bữa ăn.

Kiều Nhan nhấp một ngụm rượu vang anh rót, đôi mắt nhìn ánh nến lấp lánh.

"Không phải bữa tối dưới ánh nến sẽ diễn ra ở một nhà hàng Tây xa hoa sao?" Tỷ như hào phóng mà bao trọn nhà hàng mời chuyên gia kéo đàn violon.

Không phải trong tiểu thuyết đều viết như vậy sao, kiếp trước cô cũng thấy qua nhiều loại kịch bản lãng mạn như thế này.

Kết quả hiện tại đến phiên chính cô, hoa tươi, ánh nến, bữa tối, âm nhạc đều có, chỉ khác là địa điểm lại diễn ra ở nhà, cảm giác có chút quái dị.

Triệu Quân Khiêm thưởng thức rượu đỏ cong môi nở nụ cười, ánh mắt nhìn xuống bụng của cô.

"Thân thể của em không tiện, đợi sau khi sinh con sẽ mang em ra ngoài thưởng thức bữa tối dưới ánh nến." Triệu Quân Khiêm nhìn cô ý vị thâm trường nói.

Kiều Nhan lắc đầu, thật ra những thứ này đối với cô cũng không để ý, chỉ là đột nhiên cô muốn trêu chọc anh một chút mà thôi.

Triệu Quân Khiêm cúi đầu giúp cô cắt bò bít tết, đem việc này ghi nhớ trong lòng, kế hoạch đi nhà hàng Tây với cô cũng sắp xếp xong.

Trước đó thư ký Lý không phải đã nói sao, phụ nữ hay có nhất chính là khẩu thị tâm phi, nếu là người đàn ông tâm lý sẽ hiểu rõ hàm ý sâu bên trong đó.

Bởi vì Triệu Quân Khiêm đã có chuẩn bị từ trước, bữa tối này tiến hành hết sức thuận lợi, tất cả món ăn đều làm theo khẩu vị cô thích, đối với cơ thể cũng rất tốt.

Lúc này một bản nhạc du dương bỗng nhiên phát lên, anh buông khăn ăn, thân ảnh cao lớn đứng lên đi đến trước mặt Kiều Nhan, cúi người đưa tay mở lời.

"Triệu phu nhân, anh có thể mời em một điệu nhảy không?" Lời nói của anh mặc dù là câu hỏi, nhưng cặp mắt phượng sâu thẳm mang theo ý cười nhìn cô, ánh mắt cổ vũ cùng mong đợi.

Kiều Nhan vẫn là lần đầu tiên trải qua cảm giác được đàn ông trịnh trọng mời khiêu vũ, mà anh và cô lại có quan hệ đặc biệt, anh chính là người cùng cô ghi tên trong một cuốn sổ hộ khẩu, là ba của con trai cô, mặc dù cô bình tĩnh nhưng gương mặt cũng không nhịn được đỏ lên.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ