Chương 13: Nghèo khó

7.1K 273 1
                                    




Edit: vinhatmin

Đối với chuyện chia tay với bạn trai đã quen được hai năm, Kiều Nhan không có nói thêm cái gì. Cô chỉ nói với cha mẹ là hai người không thích hợp nên chia tay, nói rõ với bọn họ, cô cùng đối phương cắt đứt sạch sẽ, về sau không có quan hệ gì nữa.

Chẳng qua bố mẹ cô sống ở vùng thôn quê, suy nghĩ tương đối cổ hủ, nếu trực tiếp nói cho bọn họ biết nhà trai bắt cá hai tay rồi thẳng chân đá cô, mà bọn họ luôn luôn đặt con gái ở trên đầu quả tim mà yêu thương, nay lại bị người ta đưa phí bồi thường tổn thất tình cảm mà chạy về đây thì làm sao hai người họ chấp nhận được, bọn họ sẽ không tránh khỏi thương tâm bi phẫn, chỉ có hại không có lợi. Mặt khác, cha mẹ Kiều sẽ không bao giờ chấp nhận dùng số tiền đấy để chữa trị, như vậy lại tăng thêm phiền toái.

Kiều Nhan xác nhận, sau khi chia tay cô đã tránh xa được một tên khốn nạn.

Tuy rằng cha mẹ Kiều không biết khúc mắc bên trong, nhưng đối với lý do chia tay mà con gái nói thì lại không thể nào tin được.  Hai đứa nó quen nhau đã được hai năm, nếu không thích hợp thì trước đó đã sớm phải hiện rồi, như thế nào lại đợi tới bây giờ mới đột nhiên bởi vì không thích hợp mà chia tay.

Hai vợ chồng lén cân nhắc một chút, suy đoán tình cảnh của bọn họ làm liên lụy đến con gái. Tên bạn trai cũ trên thành phố kia có lẽ không tốt như lời con gái nói, quả thực người ta vẫn muốn kết hôn môn đăng hộ đối.

Nghĩ như vậy, cha mẹ Kiều đồng thời xóa tan nghi ngờ, không khỏi trong lòng đau xót. Ông bà từng nghĩ sẽ cố gắng làm chỗ dựa thật tốt cho Kiều Nhan, nhưng với tình trạng hiện tại lại không thể làm được gì, mà con gái họ giống như không thèm để ý, xem như đã muốn buông xuống, bọn họ cũng chỉ có thể tận lực không đề cập tới việc này, thuận theo ý muốn của cô, tạm thời để chuyện đó qua đi.

Kiều Nhan thấy bọn họ không hỏi thêm gì nữa, nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm.

Mắt thấy đã đến giờ ăn tối, bên trong phòng bệnh đã có người nhà bệnh nhân khác đi mua cơm, Kiều Nhan cũng chuẩn bị đi mua hai ba phần, lại bị mẹ Kiều ngăn lại.

"Mua ở đó tốn tiền, con mua một phần cho con ăn là được rồi, mẹ và cha con thì không cần đâu." Mẹ Kiều nhỏ giọng dặn dò.

Kiều Nhan nghi hoặc khó hiểu, "Vậy thì cha mẹ ăn gì?"

Mẹ Kiều kéo tay cô vỗ vỗ, cười cười như muốn nói cái gì đó, cửa phòng bệnh đột nhiên truyền đến một tiếng hô kinh ngạc vui mừng.

"Chị! Sao chị lại ở đây?" Thiếu niên thanh âm sang sảng, vẫn còn mang theo một chút non nớt.

Kiều Nhan nghe thấy giọng nói quen thuộc, xoay người nhìn ra.

Đang đứng trước cửa là một thiếu niên cao gầy, trên người mặc một bộ áo phông quần dài đã cũ, làn da bị phơi đến đỏ sậm, mày rậm mắt to, ngũ quan cùng cha Kiều trên giường bệnh rất giống nhau, mặt mày lại có vài phần giống mẹ Kiều.

Thiếu niên này chắc hẳn là em trai kém một tuổi rưỡi của nguyên chủ, Kiều Lỗi.

Trong tay của thằng bé còn xách theo một túi nải trắng đã ngả vàng, hình như đang đựng cái gì đó, vội vàng chạy tới đây, đầu đầy mồ hôi, nhìn phong trần mệt mỏi.

Gả Cho Ba Của Bạn Trai Cũ ( Edit Hoàn) - Cửu Châu Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ