70. Mời sủng

2.6K 202 7
                                    

"Sở Thính Vũ, ngươi nói cái gì?" Áo đỏ "Đường Mộ Tri" đột nhiên nắm cổ tay nàng, lại là cái loại lực độ như sắp bóp nát xương cốt, "Sư muội cùng chuyện này có quan hệ gì? Ngươi tại sao vu hãm nàng?"

Quả nhiên vẫn là vừa nghe đến Lục Minh Nguyệt liền tạc thái độ, Sở Thính Vũ nghĩ thầm ngươi không nhận rõ con người Lục Minh Nguyệt, chẳng lẽ muốn cho nguyên chủ cả đời gánh tội sao?

Nhưng mà Sở Thính Vũ còn chưa trả lời, áo trắng Đường Mộ Tri đã trực tiếp một chưởng chấn khai nàng, ngữ khí lãnh ngạnh: "Cút, đừng chạm vào sư tôn của ta."

Sở Thính Vũ: "......"

"Đường Mộ Tri" bị nàng đánh một chưởng, lại không hề có chút ảnh hưởng, nàng nhìn trước mặt hai người, cười lạnh: "Ta còn tưởng rằng ngươi vừa rồi là hảo tâm cứu ta, ai ngờ hiện tại liền vu hãm sư muội......"

Sở Thính Vũ nói: "Có phải vu hãm hay không, chính ngươi hỏi đi."

Dù sao ngươi cũng phải đi, đem sự tình từ đầu chí cuối hiểu biết rõ ràng rồi đi.

"Đường Mộ Tri" siết chặt ngón tay, nàng nhìn thoáng qua Khước Tiêu Dao, hốc mắt đỏ lên, sau một lúc lâu cũng không hỏi ra tới.

Tiếp thu cũng vậy, không thể tiếp thu cũng vậy, đây là sự thật. Lục Minh Nguyệt không phải người tốt, nàng kia đến chết vẫn là lừa gạt ngươi, chơi một tay vu oan giá họa.

Chỉ là...thấy khuôn mặt quen thuộc kia lộ ra vẻ thống khổ, Sở Thính Vũ lại có chút không đành lòng.

Đứa nhỏ ngốc a a a, ngươi lớn như vậy sao không tăng thêm điểm đầu óc, cho dù nguyên chủ chán ghét ngươi, nàng cũng không cần thiết đi giết Lục Minh Nguyệt có phải hay không? Huống chi Lục Minh Nguyệt căn bản không phải nàng giết.

Khước Tiêu Dao chỉ tránh ở phía sau Sở Thính Vũ, nàng không dám nhìn "Đường Mộ Tri" trên mặt cái loại này không thể tin biểu tình, nàng hiện tại chỉ nghĩ thắp cho chính mình một nén hương, hy vọng nguyên nữ chủ sau khi biết chân tướng không cần làm thịt nàng.

Khúc Dạ nói: "Sở Thính Vũ, ngươi muốn thế nào."

Kim Phong kiếm bay đến bên người Sở Thính Vũ, tản ra nhàn nhạt quang mang, "Tự nhiên là muốn khiến các ngươi đem đổi hồn thể trái tim nhất nhất trả về."

Khúc Dạ lạnh nhạt nói: "Xem ngươi có bản lãnh hay không đã."

Kiếm quang trong tay Sở Thính Vũ đại thịnh, "Bắc Thanh Sơn không có lý gì lại sợ dư nghiệt ma tộc."

Dứt lời, ống tay Sở Thính Vũ phất một cái, đi trước ngắt kiếm quyết, Kim Phong kiếm theo Sở Thính Vũ tiến công, thẳng tắp hướng về phía ngực Khúc Dạ. Hắn phi thân né tránh, Kim Phong kiếm mãnh liệt vẽ ra khe rãnh thật lớn trên mặt đất, hòn đá bên cạnh đều bị chấn thành bột phấn.

Áo trắng Đường Mộ Tri cầm Ngọc Lộ kiếm, hai mắt như sao trời, nàng căn bản không để bụng sư muội có phải là ma tộc hay không, hiện tại Sở Thính Vũ một người ở phía trước cùng Khúc Dạ triền đấu, việc nàng muốn làm chỉ có giúp sư tôn.

Ngọc Lộ kiếm bị triệu tới, ánh lửa đỏ đậm quấn quanh thân kiếm, Đường Mộ Tri bay đến bên người Sở Thính Vũ, giương kiếm thế nàng chặn lại Khúc Dạ phản kích.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now