36. Sợ sư tôn không quan tâm ta

3.1K 272 14
                                    

Sở Thính Vũ một bên tinh tế lau nước mắt cho Đường Mộ Tri, một bên nghĩ Đường Mộ Tri lúc này thật đáng yêu, đôi mắt lại viên lại lượng, bộ dáng ôn nhu ngoan ngoãn. Đâu giống ba năm sau, lạnh như băng, quả thực thay đổi thành người khác.

Ừm...Bất quá vẫn là quan tâm ta hệt như xưa, chưa từng thay đổi.

"Bị thương sao?" Sở Thính Vũ nhìn đến Đường Mộ Tri ngón tay dính huyết, "Vi sư nhìn xem..."

Đường Mộ Tri cổ tay thúy sinh linh run rẩy, nước mắt vẫn lăn dài, nàng chậm rãi lắc đầu, "Ta không sao, sư tôn..."

Có lẽ là lại trở về nơi thác nước này, Sở Thính Vũ lần trước chỉ nghĩ nội dung cốt truyện, mà lần này đã cùng nội dung cốt truyện không quan hệ.

Nàng xem thấy Đường Mộ Tri đồng tử bị tẩy đến ướt át, nước mưa dừng ở đầu lông mi, ánh mắt đều đau...Nguyên lai Mộ Tri vẫn luôn đều khóc a.

"Đừng khóc." Sở Thính Vũ cảm giác tâm đều bị nắm chặt, bản thân lúc trước trên cao nhìn xuống trông nàng, cũng không phát hiện nàng một mực khóc chỉ là cố nén không phát ra âm thanh, nàng vuốt Đường Mộ Tri mặt, ấm giọng dỗ dành: "Đừng khóc."

Ảm đạm ánh mặt trời dường như dắt lấy ngàn cân trọng vật, làm cho bầu không khí trở nên thập phần áp lực.

Ngũ đại tông môn từ trong hỗn chiến tỉnh táo lại, người đứng đầu ở đội ngũ bên kia trước hết lên tiếng: "Này... Đến cùng là chuyện gì xảy ra."

Sở Thính Vũ quay đầu nhìn lại, là Dương Thanh Tùng - chưởng môn Kỳ Văn Quán, hắn nhíu chặt mày, tựa hồ cũng bị thương, vạt áo có một ít vết máu.

Hắn đứng trong mưa phùn nói ra: "Triệu Lan chưởng môn, ngươi hẳn là hướng chúng ta ngũ đại tông môn giải thích một cái, Bắc Thanh Sơn Kiếm Cốc tại sao lại có ma tộc xuất hiện, còn có vừa rồi vị đệ tử kia là xảy ra chuyện gì...".

Triệu Lan nói: "Lần này bái sư đại hội xuất hiện vấn đề, xác thật là Bắc Thanh Sơn sai lầm. Nhưng ma tộc làm việc quỷ dị, giảo hoạt đa đoan, chúng ta thật sự khó có thể đoán trước, kính xin các vị đạo hữu cho chúng ta Bắc Thanh Sơn một ít thời gian, đợi chúng ta trở về, tự nhiên sẽ điều tra rõ ràng, cho mặt khác các môn tông một công đạo..."

"Công đạo cái gì!" Đệ tử Tiên Linh Đảo đã khóc không thành tiếng, đại đệ tử ấm ức nói: "Chưởng môn Tiên Linh Đảo...thân vẫn rồi!".

Trận chiến vừa rồi đánh cho thiên hôn địa ám, có thương tích có chết, mà chưởng môn Tiên Linh Đảo giờ phút này đã nằm im trên đất, sắc mặt tái nhợt, rõ ràng không còn hô hấp.

Đường Mộ Tri nhìn đến không khỏi hướng Sở Thính Vũ bên cạnh né tránh, Sở Thính Vũ đứng người lên, đem Đường Mộ Tri ngăn ở phía sau.

Vị bằng hữu ngươi làm sao nói được thế kia? Chưởng môn Tiên Linh Đảo thân vẫn rõ ràng là Khúc Dạ sai, nghe ý của ngươi là muốn trách đến chúng ta Bắc Thanh Sơn trên đầu?

Triệu Lan vẫn là thành khẩn nói: "Đối với lần này ngoài ý muốn, chúng ta cũng rất đau lòng, nhưng ma tộc đột nhiên xâm lấn là ai đều không thể dự liệu được, kính xin Tiên Linh Đảo nhóm đạo hữu có thể cho Bắc Thanh Sơn một cơ hội giải thích..."

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now