13. Sư tôn trong biển ý thức

3.1K 286 11
                                    

Đường Mộ Tri xem Sở Thính Vũ ở đằng kia ngồi, chậm rì rì cầm lấy một ly trà xanh, có thể là vừa mới đi rất gấp, ăn mặc cũng đơn bạc, thổi vào mưa phùn đem sư tôn quần áo ngâm một ít mảnh, hiện ra phấn trắng làn da.   

Đường Mộ Tri quay đầu đi chỗ khác, không nhìn nữa, chỉ nghe Tạ Đường tiếp tục diễn giải: "Nếu như chuẩn bị xong, có thể tiến vào Kiếm Cốc."   

Chúng đệ tử chắp tay thi lễ xong, nhao nhao kết bạn tiến vào Kiếm Cốc.   

Đường Mộ Tri trong đám người tìm được Lục Minh Nguyệt, nói với nàng: "Tiểu sư muội, cùng ta cùng một chỗ đi, như vậy trên đường gặp phải phiền toái, chúng ta cũng có thể giúp đỡ lẫn nhau."   

Lục Minh Nguyệt vội vàng gật đầu, nắm chặt Đường Mộ Tri tay.   

Dắt tay dắt tay rồi hả?   
Sở Thính Vũ biểu hiện ra bất động thanh sắc, nội tâm rồi lại nở hoa, vừa mới nàng không nghe thấy Đường Mộ Tri nói gì với Lục Minh Nguyệt, nhưng nhìn thấy hai người đối mặt bộ dáng, hẳn là kết bạn rồi a.   

【 hệ thống: Nhân vật chính đạt được Lục Minh Nguyệt tín nhiệm, giá trị kinh nghiệm +200.    】

Sở Thính Vũ nghe xong hệ thống cho nàng thêm giá trị kinh nghiệm, trong nội tâm càng xác định.   

Chỉ cần Đường Mộ Tri cùng Lục Minh Nguyệt cùng một chỗ bắt được vũ khí, kinh nghiệm của nàng gặp khẳng định tăng nhanh hơn.   

"Sư tôn, ta sẽ bảo vệ tốt tiểu sư muội." Khi Đường Mộ Tri đi ngang qua Sở Thính Vũ, quay đầu nói với nàng: "Sư tôn chờ ta trở lại."   

"Đi đi." Sở Thính Vũ lão luyện khoát tay.   

Đi đi, đi đi, tới tìm ngươi Thanh Mộng kiếm đi.   

Kiếm Cốc phía trước là một mảnh cực lớn sương mù dày đặc, mọi người muốn trước xuyên qua sương mù dày đặc, mới có thể đến tuyền thủy chi nhãn.   

Sở Thính Vũ trông thấy chấm đen trên bản vẽ dần dần phân tán, một ít đệ tử còn chưa tới tuyền thủy chi nhãn, thì đã bị mất phương hướng trong sương mù.   

Các bằng hữu, cái này là học nghệ không tinh kết cục a. Sở Thính Vũ yên lặng lắc đầu, có ít người thật sự không xong, đừng nói lấy kiếm, tìm phương hướng đều tốn sức.   

Bất quá không lo lắng Đường Mộ Tri, dù sao nàng có thực lực, kèm theo hào quang vai chính, nhất định sẽ bình yên vô sự đến thiên thạch động.   

Trong Kiếm Cốc một đám người tốp năm tốp ba, không biết đi bao lâu rồi, cuối cùng lượn quanh ra sương mù dày đặc, Đường Mộ Tri dụi dụi mắt, sương mù ẩm ướt, làm mắt của nàng rất không thoải mái, một hồi cảm thấy cay.   

Bỗng nhiên, phía trước truyền đến róc rách tiếng nước, cầm đầu đệ tử Tiêu Tú hưng phấn nói ra: "Là tuyền thủy chi nhãn, chúng ta đã đến!"   

Tuyền thủy chi nhãn xác thực cách lối vào không xa, bọn hắn xem nhìn thấy trước mặt mình xuất hiện một chỗ cực lớn thạch hồ, có vài căn dài trúc đặt xuôi theo hồ, bên trong chảy ra giọt tuyền thủy, về phần dài trúc đầu cuối đều bị lá cây bao phủ, chỉ nghe thấy tí tách thanh âm chảy qua cỏ dại cùng khóm bụi gai sinh cự thạch.   

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu