64. Cái quỷ gì

2.1K 184 9
                                    

Lục Minh Nguyệt lúc này đang nằm trong một vũng máu.

Nguyên chủ siết chặt ngón tay, nàng thấy Đường Mộ Tri đã đến, nhưng trên mặt nàng vẫn duy trì bình tĩnh.

Đường Mộ Tri trông thấy cảnh tượng trước mắt, ngón tay run rẩy lợi hại, sợ run bộc phát ra một câu: "Sư muội ——! ! !"

Đường Mộ Tri tiến lên ôm lấy Lục Minh Nguyệt, nhưng tất nhiên Lục Minh Nguyệt đã không còn hô hấp, thân thể lạnh buốt trong mưa, Đường Mộ Tri khóc hô: "Sư muội, sư muội..."

Lục Minh Nguyệt không cách nào hồi đáp, chỉ để lại một cái xác lạnh lẽo.

"Là sư tỷ không tốt, là sư tỷ không có kịp thời chạy tới..."

"Thực xin lỗi sư muội..."

Hình ảnh chậm rãi mơ hồ, chuyện kế tiếp Sở Thính Vũ cũng đã biết, nàng hít sâu một hơi, lui ra phía sau hai bước.

Chính bởi vì nguyên chủ là một người cố chấp lại tỉnh táo, hơn nữa vết rách giữa hai người đã rất sâu, sâu đến căn bản không cách nào bổ sung, vì vậy Đường Mộ Tri ép hỏi cỡ nào, nguyên chủ cũng chưa từng giải thích, điều này mới tạo thành bi kịch không cách nào vãn hồi.

Triệu Lan cũng rõ ràng quá khứ nguyên chủ, vì vậy trước sự chất vấn của Đường Mộ Tri, hắn mới có thể nói hắn bình sinh không phải hận nhất kẻ lạm sát, đồng thời yêu cầu nàng thả nguyên chủ.

Sở Thính Vũ đã minh bạch, đây hết thảy đều là một mạng lưới cực lớn.

Bắt đầu từ cái chết của Lục Minh Nguyệt, chậm rãi kéo dài ra những việc nhỏ nhặt khác, cuối cùng một lần nữa trở lại lúc Lục Minh Nguyệt chết, mới bổ sung toàn bộ nguyên chủ đại cương.

【 hệ thống: Đại cương nhân vật "Sở Thính Vũ" đã nguyên vẹn.】

【 Sở Thính Vũ, trước mắt thân phận: Bắc Thanh Sơn trưởng lão, nữ chủ sư tôn, vũ khí: Kim Phong kiếm, thuộc tính: Tu sĩ. 】

Nàng rốt cuộc đã tìm thấy nguyên chủ nhân vật đại cương!

Sở Thính Vũ kích động muốn rơi lệ đầy mặt, nàng muốn túm lấy Khước Tiêu Dao đánh cho một trận, ngươi thiết kế cái quỷ gì đại cương a, ngươi đem vứt bừa bãi còn viết văn cái gì!

Bất quá, nguyên chủ thảm thật sự thảm, nếu như lúc trước không gặp gỡ Triệu Lan, hoặc là nói nếu như Triệu Lan không có đem nàng mang về Bắc Thanh Sơn, chỉ cho mấy đồng tiền liền đuổi đi, nguyên chủ khả năng đời này cũng không trở lại địa phương làm nàng ghi hận cả đời.

Từ nhỏ mất mẹ tạo thành nàng tính cách quái gỡ, xử sự lạnh lùng, sự tình khi còn bé vẫn luôn vùi trong lòng nàng một cái ngòi nổ, đến lúc nhìn thấy Đường Mộ Tri mới một lần nữa bị đốt lên.

Nhưng Đường Mộ Tri... Nàng là cô nhi, không biết mình là con ai, rõ ràng là muốn nhận thức nguyên chủ làm sư tôn, lại bị trào phúng là con hoang không ai muốn, lại bị chưởng quăng ngã trên đất, lưu lại một câu "Chống đối sư tôn, trước quỳ đi" .

Đường Mộ Tri khẳng định đến bây giờ đều không rõ nàng nơi nào chống đối sư tôn, thời điểm nước mắt tràn ra, Sở Thính Vũ ở bên cạnh nhìn xem đều nhanh đau lòng muốn chết, nếu như nàng có thể hiện ra, nàng nhất định trước tiên ôm Đường Mộ Tri vào lòng, kín đáo đưa sữa tươi mà Đường Mộ Tri yêu nhất, rồi sẽ dỗ dành nói sư tôn ở đây, đừng khóc.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủDonde viven las historias. Descúbrelo ahora