25. Lấp hố đại cương

2.3K 236 3
                                    

Sở Thính Vũ đứng dậy, đáy lòng mơ hồ cảm thấy không đúng.

"Xảy ra chuyện gì vậy? Vừa rồi là thanh âm gì?"

"Là thanh âm của linh thú trong cốc!"

"Thanh âm linh thú làm sao sẽ làm cho người ta sợ hãi như thế..."

"Triệu Lan chưởng môn, có phải đã xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn rồi không?"

"Đúng vậy! Linh kính cũng nhìn không thấy rồi!"

Mọi người bắt đầu bảy mồm tám lưỡi mà thảo luận nghị luận, hiển nhiên ai nấy đều đang khủng hoảng.

"Chư vị an tâm một chút chớ vội." Triệu Lan đi đầu ổn định mọi người, rồi quay đầu nói với Tạ Đường: "Đường Nhi, truyền âm cho đệ tử Bắc Thanh Sơn, xem bên trong có phải đã phát sinh chuyện gì ngoài ý muốn."

"Vâng, chưởng môn sư huynh." Tạ Đường trong lòng cũng rất bồn chồn, dù sao nàng chưa từng nghe thấy linh thú phát ra thanh âm đáng sợ đến vậy.

Nhưng mà còn chưa chờ Tạ Đường truyền âm, mọi người lại lần nữa nghe thấy linh thú gào rú, lần này thanh âm cũng không phải im bặt mà dừng, mà là quanh quẩn từng vòng trong cốc, như là cô hồn vừa khóc vừa kể lể, làm cho người sởn hết cả gai ốc.

【 hệ thống: "Quỷ Liễu thác nước" nội dung cốt truyện đã phát động. 】

Thật sự đã đến.

Sở Thính Vũ ngẫng đầu, bầu trời mênh mông đã bị một đoàn ma khí đen thui bao phủ, phảng phất muốn ầm ầm lún xuống, che lại hết thảy tu sĩ ở trong.

Cái này thật là đáng sợ, loại cảm giác tuỳ thời sẽ bị mất mạng này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì. Sở Thính Vũ rùng mình một cái, nàng rõ ràng cảm giác được, trên bầu trời ma khí tuyệt đối còn mãnh liệt hơn lúc tu bổ kết giới ở Vân Khuyết Tông.

"Là ma khí! Có ma tộc xâm lấn!" Người của Kỳ Văn Quán kinh hô lên, không ít người rút kiếm ra chuẩn bị chống cự.

Triệu Lan nói: "Bắc Thanh Sơn Kiếm Cốc làm sao sẽ có ma khí mãnh liệt như thế?!!"

"Chưởng môn sư huynh, các đệ tử vẫn còn trong Kiếm Cốc!" Tạ Đường cũng nhận thấy ma khí, nàng vội la lên: "Được, trước mang bọn họ ra đây!"

Sở Thính Vũ tiến về phía trước một bước, "Sư huynh, ta đi dẫn bọn hắn đi ra."

Từ vừa mới bắt đầu không phát hiện bóng dáng Đường Mộ Tri, Sở Thính Vũ nội tâm cũng có chút hốt hoảng, mặc dù biết nhân vật chính chắc chắn sẽ không có việc, nhưng nàng vẫn là lo sợ trong tình huống quan trọng, Nội Đan kia xảy ra điều gì sai lầm.

Triệu Lan ngẩn người ra, "Thính Vũ, một mình ngươi không được, ta và ngươi cùng đi."

Kiếm Cốc đâu chỉ có người của Bắc Thanh Sơn, mặt khác các môn tông đệ tử cũng ở bên trong, Vân Khuyết Tông cùng Ngũ Âm Phường lập tức hưởng ứng, "Lần này bái sư đại hội là sở hữu các môn tông cùng chung tổ chức, chúng ta nên cùng đi!"

Triệu Lan nghe vậy gật đầu, "Vậy thì Kỳ Văn Quán cùng Tiên Linh Đảo lưu thủ tại chỗ, những người còn lại cùng chúng ta vào cốc!"

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now