68. Gặp nhau

2.5K 224 20
                                    

Quả nhiên là người xui xẻo thì uống nước cũng mắc kẽ răng, trên đường Sở Thính Vũ nhặt được thuý sinh linh của Đường Mộ Tri, lại không phát hiện nàng người ở đâu. Hay quá rồi, thuý sinh linh bị rớt, cũng hết đường truy tung.

Sở Thính Vũ đem chuông bạc đeo lên tay trái, đi tiếp về phía trước.

Nơi này là thủy lao ngầm, nhỏ hẹp, chung quanh đều là cự thách nứt ra, Sở Thính Vũ không nhớ ma giới còn có một địa phương như vậy.

"Nơi này là ma giới địa cung." Áo đỏ "Đường Mộ Tri" đột nhiên mở miệng nói chuyện: "Bất quá vì cái gì địa cung này còn tồn tại, trước đó ta rõ ràng đã huỷ hoại......"

Khoan đã, địa cung...hình như là có chuyện này. Trừ bỏ trên mặt đất, ma giới còn có một địa phương nhầm kêu ma trơi cung.

Nhưng mà Sở Thính Vũ đã sớm đã quên nơi này là đang làm gì, bởi vì Khước Tiêu Dao tiêu tốn mấy ngàn chữ đi miêu tả kiến trúc nơi này, kết quả nữ chủ không cần tốn nhiều sức liền san bằng, người xem nhịn không được phỉ nhổ.

Cái cần viết thì không viết, cái không cần thì viết tràn lan.

Áo đỏ "Đường Mộ Tri" nói: "Địa cung này có ba lớp, lớp ngoài cùng là nơi hiện tại chúng ta đang ở, ngoại trừ gạch đá cùng bụi gai thì không còn gì khác, lớp giữa thì dùng để dưỡng dục vô số ma vật, mà lớp tận cùng bên trong, hàng năm bao phủ khói độc, không biết là làm gì."

Này nghe tới hình như là đang cùng nàng nói chuyện......Sở Thính Vũ gật gật đầu xem như trả lời, "Đường Mộ Tri" lại liếc nhìn nàng một cái, nói: "Tuy rằng không biết vì cái gì ta lại xuất hiện ở chỗ này, nhưng vừa rồi cái người cùng ta giống như đúc kia đã nhập ma rồi."

Quan sát vấn đề còn rất nhạy bén.
Sở Thính Vũ chỉ có thể ở trong lòng nói một câu cốt truyện chạy lệch không có biện pháp, mặt ngoài ừ một tiếng.

"Không thể tưởng được ' ta ' thế nhưng sẽ ở thế giới này nhập ma......" Áo đỏ "Đường Mộ Tri" thật ra có một loại tâm thái tới đâu hay tới đó, nàng nheo nheo mắt, "Ngươi như thế nào không có giết nàng?".

Sở Thính Vũ nói: "Nàng là đồ đệ của ta, ta vì cái gì muốn giết nàng."

"Đường Mộ Tri" nói: "Theo ta hiểu biết, Sở Thính Vũ tuy thủ đoạn đê tiện, trong ngoài không đồng nhất, nhưng nàng cuộc đời chán ghét nhất chính là ma tộc, điểm này nhưng thật ra cùng ta không mưu mà hợp, cho nên ta mới có thể giúp ngũ đại tông môn diệt trừ ma giới."

"Nàng nhập ma, ngươi lại không giết nàng, ta thấy rất kỳ quái."

Sở Thính Vũ: "......"

Vô nghĩa, ta lại không phải nguyên chủ, hơn nữa ngươi là 《 nhân vật chính tu luyện sổ tay 》 chính bản nữ chủ, hậu kỳ liền bộc phát năng lực, thấy ai khó chịu liền diệt người đó, một cái Sở Thính Vũ như thế nào sẽ là đối thủ của ngươi.

"Ngươi mới vừa nói địa cung này có ba lớp, Mộ Tri không phải là đã rơi vào bên trong đó chứ?" Sở Thính Vũ nhăn chặt mày hỏi.

Không biết có phải là do Sở Thính Vũ hảo tâm giúp "Đường Mộ Tri" chữa thương, nàng thế nhưng chậm rì rì trả lời: "Có lẽ vậy, có khi rơi vào đó bị ma vật đói bụng nuốt mất không chừng."

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now