24. Sư tôn không thể thu đồ đệ

3.5K 245 30
                                    

Khúc Mặc sao có thể gánh vác được Sở Thính Vũ tiến công, gián tiếp mấy hiệp, mắt thấy nàng sẽ bị Kim Phong kiếm đâm trúng eo bụng, một Ma tộc cấp dưới đột nhiên xông lên thay Khúc Mặc ngăn lại một kiếm này!

"Đi mau!"

"Bảo hộ Thánh Nữ!"

Ma tộc người bỗng nhiên điên cuồng cùng mọi người quần chiến, liều chết bảo vệ Khúc Mặc.

"Sư tôn!" Đường Mộ Tri trông thấy Sở Thính Vũ trong lúc đánh nhau, vạt áo dính không ít vết máu, còn tưởng là nàng bị thương, vội vàng tiến lên.

Nhưng vào lúc này, Khúc Mặc trong mắt hiện lên một tia âm lãnh cùng sát ý, trong miệng không biết niệm cái gì, Phệ Tâm Hạt đau đớn trong nháy mắt gia tăng lên gấp bội!

Đường Mộ Tri cánh tay bắt đầu sưng lên đau nhức, trong lồng ngực mãnh liệt rung động, ngực giống như có một đoạn lửa nóng mãnh liệt đâm tới, phá hủy nàng còn sót lại thần trí.

"Sư tôn, sư tôn..." Đường Mộ Tri kêu Sở Thính Vũ, nàng sắc mặt trắng bệch, hiện tại đã quỳ rạp trên mặt đất.

Sở Thính Vũ nghe Đường Mộ Tri thanh âm, quay người nhìn thấy mặt nàng tím xanh.

Không tốt rồi! Là Nội Đan của nàng bạo phát!

Sở Thính Vũ bất chấp Ma giới, lập tức phi thân đến Đường Mộ Tri bên người, ôm lấy nàng.

"Sư tôn..." Đường Mộ Tri thống khổ níu lấy vạt áo của mình, hiển nhiên là Nội Đan nhanh chóng thúc giục khiến nàng không cách nào thích ứng, đoạn này nội dung cốt truyện vốn phải là Lục Minh Nguyệt cùng Đường Mộ Tri chịu đựng đi qua, thế nhưng không biết như thế nào, Sở Thính Vũ cũng rất tự giác xông lại.

Quá thảm rồi quá thảm rồi, Sở Thính Vũ không kịp nghĩ nhiều, lập tức ngồi xuống, cùng Đường Mộ Tri hai tay hỗ trợ.

"Vi sư hiện tại truyền linh lực vào cơ thể ngươi." Sở Thính Vũ thập phần tỉnh táo, "Không được chống cự."

Trong nguyên thư, nữ chủ là muốn cứng rắn chống đỡ, chỉ là Sở Thính Vũ thật sự có chút không đành lòng xem nàng như vậy.

Mở miệng một tiếng sư tôn, nàng làm sao có thể trơ mắt nhìn xem nữ chủ chịu khổ...

Lục Minh Nguyệt, ngươi có biết ngươi thiếu nợ độc giả bao nhiêu tình tiết rồi không hả? !

Vì cái gì tình tiết nào cũng phải làm cho ta đây cái vai ác sư tôn thay ngươi hoàn thành a!

Sở Thính Vũ trong tay khí lưu từng tấc một hướng Đường Mộ Tri trong cơ thể truyền lại, nguồn nước tựa như dũng mãnh vào tiến thân thể của nàng, Đường Mộ Tri trong con mắt xen lẫn cuồng bạo, trên mặt nhưng là cực kỳ thống khổ biểu lộ.

"Sư tôn, ta, ta không được..." Đường Mộ Tri tan vỡ phun ra mấy chữ, ngực rung động lắc lư đau đớn hầu như đã muốn mạng của nàng, phẫn hận tuyệt vọng theo nhau mà đến, bên tai đều là Ma tộc cùng tu sĩ đánh giết gào to.

"Ta không được, sư tôn..."

"Có thể!" Sở Thính Vũ cảm giác được nữ chủ trên người có một cỗ cường lực đang hút nàng, phảng phất muốn đem nàng quanh thân linh lực cùng nhau thôn phệ, Đường Mộ Tri cũng cảm thấy, nàng đang không ngừng hấp thu Sở Thính Vũ linh lực, thế nhưng song phương nhưng không cách nào rút lui tay.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now