44. Điệu mã tức tương phùng

3.1K 269 10
                                    

Đường Mộ Tri khoác áo mỏng xanh đen, mang theo một thân lành lạnh ma khí, nàng thấy Si Kha bắt lấy một tên Bắc Thanh Sơn đệ tử, trên mặt lập tức hiện lên lệ khí làm cho người sợ hãi, trong tay khởi động ma khí tản ra hàn mang không cách nào bình ổn.

Đột nhiên, một đạo cường đại ma khí phóng tới hai người kia! Thoáng chốc tên đệ tử kia liền bị Đường Mộ Tri ném trở về đội ngũ, mà Si Kha trực tiếp bị Đường Mộ Tri nắm yết hầu!
Âm hàn ma khí ập tới trước mặt, Si Kha nhất thời trắng bệch mặt mày.

Lúc này Kim Phong kiếm trong tay Sở Thính Vũ không biết sao lại kịch liệt rung động, Sở Thính Vũ hết hồn, vội vàng giương mắt nhìn thanh kiếm treo bên hông Đường Mộ Tri.

Ngày hôm qua nàng còn chưa có chú ý, Ngọc Lộ kiếm của Đường Mộ Tri hình như thay đổi bộ dạng, thân kiếm trắng bị nhuộm thấu ma khí, tản mát ra ánh sáng đỏ thẫm xen lẫn đen nhánh.

Đường Mộ Tri nheo mắt lại, tràn ngập sát khí, năm ngón tay dần dần co chặt, "Ai bảo ngươi tự tiện đến Bắc Thanh Sơn."

"Tôn Giả...vẫn chưa về, thuộc hạ, thuộc hạ là lo lắng Tôn Giả..." Si Kha biểu tình cực kỳ vặn vẹo, bị Đường Mộ Tri bóp cổ, nàng cơ hồ nói không ra một câu hoàn chỉnh.

Ngươi đang ở đây dạy Đường Mộ Tri làm việc? Sở Thính Vũ một thân mồ hôi lạnh, phàm là vai ác có đầu óc thì có lẽ bọn hắn sẽ không phải chết thảm.

Đường Mộ Tri trong mắt phiên khởi màu đen nồng đậm.

Bang! Một đạo màu tím bóng người hung hăng quăng ngã trên mặt đất.

"Ai cho phép ngươi động vào Bắc Thanh Sơn đệ tử." Đường Mộ Tri ánh mắt mang theo sát ý, nàng giẫm bả vai Si Kha, màu trắng quần áo thượng đen nhánh u quang.

Động tác này làm cho Sở Thính Vũ nhớ tới lúc trước tại Liên Mục Thành, Khúc Dạ cũng là bị như vậy trên cao nhìn xuống Đường Mộ Tri đạp chặt đứt cái cổ.

"Là...là Bắc Thanh Sơn không biết điều... Bọn hắn không chịu giao ra Sở Thính Vũ..." Đường Mộ Tri nghe được cái tên này, ánh mắt tức khắc trở nên cực kỳ đáng sợ, "Ngươi sao có thể kêu tên sư tôn của bổn toạ."

Giây sau, chỉ nghe một tiếng kêu thê lương thảm thiết, Si Kha nửa cánh tay liền bị Đường Mộ Tri đạp gãy.

Xung quanh đều cứng người, hít sâu một hơi. Chứng kiến tình cảnh này, Sở Thính Vũ cánh tay cũng muốn đau theo. Nguyên lai Đường Mộ Tri cũng chưa bao giờ động thủ với người ở Bắc Thanh Sơn, trách không được Triệu Lan thập phần bình tĩnh khi thấy Đường Mộ Tri đến...

Đây thật là cái người tối hôm qua vừa khóc vừa ôm vừa hôn mình sao?! Tương phản cũng quá lớn đi, tối hôm qua người cọ trong ngực nàng, muốn uống sữa tươi đến cùng có phải Đường Mộ Tri hay không a!

"Cút." Đường Mộ Tri hé môi nói ra một chữ.

Si Kha sắc mặt tái nhợt, nàng không nghĩ tới bản thân vậy mà sẽ bị Đường Mộ Tri như thế đối đãi, cái trán nhỏ giọt mồ hôi lạnh, cánh tay đã xoay thành một góc độ đáng sợ, giống như rối gỗ bị chặt đứt dây.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now