56. Nến đỏ (1)

2.9K 226 9
                                    

Tiến vào ma giới, đỉnh đầu treo cao tinh hà toàn bộ giảm đi, chỉ còn một mảnh trời hắc ám không mây, âm trầm khủng bố.

Xung quanh Ma Thực tản ra âm u quỷ khí, lớn lên cùng hoa ăn thịt người không sai biệt lắm, từng cái một giương miệng to dính máu, nhỏ ra chất lỏng không biết là gì, Sở Thính Vũ không rõ khi Đường Mộ Tri nhìn thấy những vật này đã nhịn xuống như thế nào.

Trách không được Khước Tiêu Dao không bao giờ muốn nghĩ đến ma giới, đổi là nàng thì nàng cũng không muốn đến a!

Nguyên thư nguyên chủ chính là ở chỗ này bị Đường Mộ Tri hành hạ chết, đối với nàng mà nói chỗ này thật sự không phải là một địa phương tốt.

Thả máu mười ngày a, trọn vẹn mười ngày, quả thực không rét mà run.

Sở Thính Vũ trong lòng rất bồn chồn, nhưng bên cạnh Đường Mộ Tri lại không có biểu cảm gì, vẫn ngẩng đầu đi về phía trước.

Đứa nhỏ này đang suy nghĩ gì? Như thế nào vừa đến ma giới mình liền bắt đầu co quắp, Sở Thính Vũ suy nghĩ, chậm rãi đi theo Đường Mộ Tri tiến vào chánh điện.

Nhưng vừa tới cửa chánh điện, Đường Mộ Tri trên thân màu trắng áo bào liền bị lành lạnh ma khí bao trùm, chớp mắt lần nữa, trang phục trắng đã biến thành trường bào màu đen, vạt áo điểm xuyết kim tuyến, tản ra u quang, mà trên trán nàng ma văn đã hoàn toàn hiển lộ, như là vết máu khô cạn khắc sâu giữa trán, Đường Mộ Tri ngước mắt, cặp mắt nàng đen thấu như nghìn năm cất giấu băng sương.

Trong chánh điện quỳ rạp rất nhiều người, đều là mơ hồ bóng đen, Sở Thính Vũ trông thấy người ngày ấy xâm nhập Bắc Thanh Sơn tìm nàng, kết quả thiếu chút nữa bị Đường Mộ Tri giết - Si Kha đứng ở nơi hẻo lánh, vẻ mặt không tình nguyện nhìn chằm chằm vào nàng.

"Tôn Giả một đường mệt nhọc." Si Kha rốt cuộc tiến lên cúi đầu ấp bái.

Đường Mộ Tri không trả lời, liền đầu cũng không có chuyển.

Chứng kiến cảnh tượng này, Sở Thính Vũ chỉ cảm thấy nữ chủ mấy ngày nay một mực giả dạng bé thỏ trắng với mình. : )

Ngươi rõ ràng đã đem ma giới quấy dữ dội, còn vững vàng ngồi trên vị trí Ma Quân, rồi lại nói bản thân tìm không thấy ta mà sợ hãi? Ngươi sợ hãi cái quỷ!

Sở Thính Vũ đứng trong chánh điện, nàng cảm giác có vô số ánh mắt nhìn chằm chằm vào nàng, nhưng mà nàng lại không biết những cái kia ánh mắt chính xác từ phương nào, hơn nữa ma giới lạnh giống như hầm băng, không có chút nhân khí, rất không đúng.

Nhưng cũng còn may, Đường Mộ Tri chỉ là trước đưa nàng về chỗ ở, Sở Thính Vũ thả lỏng một hơi, chậm rãi đi vào.

Vẫn là chờ Khước Tiêu Dao cùng nàng bắt được liên lạc sau lại tính toán.

Sở Thính Vũ nghĩ như vậy, nhưng mà sự tình lại không đơn giản như vậy, đợi nàng tiến vào gian phòng, nàng mới thật sự là trợn mắt há hốc mồm.

Nàng nhìn thấy trước mắt tình cảnh dường như bị sấm sét bổ trúng, một bước đều chuyển không được.

Tại trước khi Khước Tiêu Dao lừa bịp ngưng cập nhật, Lục Minh Nguyệt nhân khí luôn rất cao, bởi vì Lục Minh Nguyệt săn sóc ôn nhu, bộ dáng đáng yêu, đối với nữ chủ vô cùng tốt, đương nhiên đây là xuất phát từ ý đồ muốn cho nữ chủ đầy đủ tín nhiệm sau đó cướp lấy nội đan. Sở Thính Vũ đã từng kiên định "Mộ Nguyệt cp" không lay được.

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें