37. Hệ thống? Tác giả? (e.)

2.9K 266 26
                                    

"Đại ca ngươi chơi sai nội dung cốt truyện a!"

Sở Thính Vũ hoảng hốt mở to mắt, chỉ nghe thấy bên tai truyền đến một câu nói như vậy. Xung quanh hết thảy đều mơ hồ, bản thân đây là ở đâu?   

Sở Thính Vũ xoa nhẹ đau đớn mi tâm, lảo đảo đứng lên, miễn cưỡng đánh giá bốn phía, phát hiện mình giống như đang ở trong huyễn cảnh kỳ quái.

Bên tai truyền đến tiếng nước nhỏ giọt, trong không khí ẩm ướt lộ ra mông lung hơi nước, Sở Thính Vũ sờ lên cánh tay mình.   

Kỳ quái, miệng vết thương biến mất. Đường Mộ Tri đâu?   

Sở Thính Vũ nhớ tới nàng là cùng Đường Mộ Tri rơi xuống thác nước, nhưng trước mắt lại chỉ còn một mình nàng, lập tức muốn đi tìm người. Nhưng mà ngay lúc này bên cạnh có một người mặc áo choàng đen nhảy ra.

Kể từ khi biết Lục Minh Nguyệt là ma giới nằm vùng, Sở Thính Vũ đã đối với người mặc áo choàng màu đen sinh ra bóng ma tâm lý, nàng tay mắt lanh lẹ một chưởng đánh về phía người nọ, lạnh giọng hỏi: "Ngươi là ai?"

Người nọ bị đánh lui hai bước, che ngực ho khụ khụ nói: "Ngươi, ngươi xuống tay làm gì nặng vậy chứ..."

"Đừng ở đó nói nhảm, Đường Mộ Tri bị ngươi mang đi đâu." Sở Thính Vũ lạnh giọng hỏi, trong tay linh lực lại bắt đầu cuồn cuộn.

"Ngươi chờ chút, chờ chút!" Người nọ nhìn thấy Sở Thính Vũ muốn đánh thật, vội vàng xốc lên áo choàng, lộ ra một khuôn mặt thanh tú mang đầy hơi thở hiện đại, nói ra sáu chữ to bảo vệ tính mạng, "Nhân vật chính tu luyện sổ tay!"   

Sở Thính Vũ ngây người, nàng nhăn mày, theo bản năng mở miệng: "Khước Tiêu Dao?".

"Chính là tại hạ."   

! ! !   
Sở Thính Vũ chớp mắt như bị sét đánh, sau một lúc lâu nàng mới nghiến răng nói: "Thì ra ngươi chính là tác giả hố văn, Khước Tiêu Dao a! Ngươi tại sao ở chỗ này, ngươi đào hố không lấp, có lương tâm hay không?!".

Khước Tiêu Dao thoạt nhìn bất quá hơn hai mươi tuổi, tóc dài, mi nhược viễn đại, hai con ngươi giảo hoạt, nàng lúng túng nói: "Ngươi tưởng ta muốn ngưng cập nhật hay sao, này là có nguyên nhân a...".

"Nguyên nhân gì?" Sở Thính Vũ đã quyết định nếu như vị tác giả này nói không ra lý do chính đáng, linh lực trong tay nàng liền thật sự khống chế không được.   

Khước Tiêu Dao cả kinh nói: "Không phải chứ, ngươi thực không nghe ra được giọng nói của ta?"

Giọng nói.
Sở Thính Vũ vừa mới xác thực không có chú ý tới giọng nói của người này, dù sao nguyên tác giả đột nhiên xuất hiện ở trước mặt nàng, lực đánh vào quá lớn.   
Nàng cân nhắc trong chốc lát, hình như cái giọng này có điểm quen thuộc...   

"Bà mẹ nó ngươi là hệ thống! ! !" Sở Thính Vũ thề đây là nàng lần đầu tiên nói thô tục.   

Đây thật là kinh trung chi kinh, Sở Thính Vũ cảm thấy hôm nay quá nhiều lần gặp sét đánh, đầu tiên là trước mặt các tông môn ôm Đường Mộ Tri rơi xuống thác nước, tiếp theo tiến nhập ảo cảnh kỳ quái, hiện giờ còn gặp được nguyên tác giả!

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now