53. Sở Thính Vũ

2.5K 216 4
                                    

Ngày hôm sau trời chưa sáng, Sở Thính Vũ liền tỉnh. Nàng nên đi Kỳ Văn Quán cùng Triệu Lan hội hợp, Đường Mộ Tri còn ngủ trong lòng nàng, gò má trắng nõn hết sức dễ nhìn.

Sở Thính Vũ sờ lên ót Đường Mộ Tri, nhẹ giọng nói một câu: "Mộ Tri, vi sư đi đây."

Đường Mộ Tri cọ xát vài cái, mí mắt nặng trĩu nâng không nổi, chỉ có thể vô thức lẩm bẩm: "Sư tôn đi chỗ nào..."

"Kỳ Văn Quán." Sở Thính Vũ phủ thêm áo ngoài xuống giường.

Đường Mộ Tri mơ mơ màng màng ừ một tiếng, "Ta trong chốc lát đi tìm sư tôn, sư tôn đừng quên..."

Sở Thính Vũ cho nàng chỉnh lại góc chăn, lại thay nàng đem màn kéo tốt, mới đi đến một gian phòng khác tìm Khước Tiêu Dao.

Khước Tiêu Dao sớm chuẩn bị xong, nàng hình dạng cùng ngày hôm qua không kém bao nhiêu, Sở Thính Vũ nói: "Đi thôi, đi Kỳ Văn Quán, nhìn xem Dương Thanh Tùng nói như thế nào."

Kỳ Văn Quán cách đây không xa, trên đường đi đều có người bán hàng rong ở đằng kia thét lớn bày quầy bán hàng, bán chút ít không đáng tiền đồ chơi nhỏ.

Khước Tiêu Dao đột nhiên không có hảo ý hỏi: "Buổi tối hôm qua ngươi cùng Đường Mộ Tri ngủ chung hay sao?"

Sở Thính Vũ bắt gặp nàng trong mắt kia xóa sạch giảo hoạt cười, bất đắc dĩ nói ra: "Nàng gặp ác mộng liền thích lưu lại bên cạnh ta, khi còn bé vẫn luôn dỗ dành nàng, có thể là ta chiều hư."

"Chậc, ngươi thật đúng là đem Đường Mộ Tri thành đệ tử ruột." Khước Tiêu Dao chắp tay sau lưng, "Ngươi cái này vai ác sư tôn tẩy trắng đến như vậy, vạn nhất nàng biết ra ngươi kỳ thật không phải sư tôn chính thức của nàng, thì tính làm sao?".

"Nàng không có khả năng biết được." Sở Thính Vũ khoác lên vai Khước Tiêu Dao, mỉm cười nói: "Nếu ngươi nói với nàng, ta sẽ đem Lục Minh Nguyệt là ma giới nằm vùng chuyện này phanh phui ra, hai ta người nào cũng đừng nghĩ dễ sống."

"Đừng đừng đừng, ta không có ý định nói cho nàng ấy biết." Khước Tiêu Dao hấp tấp phủi sạch quan hệ, "Hơn nữa, ta coi như là kể ra, nàng ấy khẳng định cũng không tin a."

Hai người một đường nói chuyện đã đến Kỳ Văn Quán, mới vừa vào cửa liền trông thấy Dương Thanh Tùng sắc mặt nặng nề ngồi ở vị trí trung tâm, bên cạnh hắn là Triệu Lan cùng Vân Khuyết Tông chưởng môn.

"Chắc hẳn các vị đạo hữu đều nghe nói lúc này ma giới tại Liên Mục Thành giở trò quỷ sự tình." Dương Thanh Tùng đứng dậy, sắc mặt hắn không tốt lắm, đã vài ngày không có chợp mắt, "Ngũ Âm Phường vốn là rơi vào tay ma giới, chỉ có hơn mười vị đệ tử may mắn gian khó thoát khỏi, sau đó ma giới lại giết hại đệ tử Kỳ Văn Quán, hơn nữa mấy tháng này Vân Khuyết Tông, Tiên Linh Đảo liên tiếp có đệ tử mất tích, đến nay tung tích không rõ, chuyện này đều cùng ma giới không thoát khỏi liên quan."

"Chúng ta tụ tập ở đây, cũng là vì thương lượng ra một đối sách."

Sở Thính Vũ đi đến Triệu Lan bên người, đối với hắn nói ra: "Chưởng môn sư huynh, hôm qua ta đi ao Hàn Tịnh xem xét thi thể, bọn hắn ngoại trừ bị đào trái tim, không có mặt khác rõ ràng vết thương."

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủOù les histoires vivent. Découvrez maintenant