27. Tìm cách cứu nữ chủ

2.4K 230 15
                                    

Sở Thính Vũ tại Linh An tuyền thủy ngủ mê trọn vẹn ba ngày, đợi nàng tỉnh lại thì thấy người canh giữ ở bên người nàng chính là Triệu Lan.   

"Tỉnh." Triệu Lan đối với nàng gật gật đầu.   

Sở Thính Vũ đầu cháng váng, toàn thân khung xương đều giống như bị hủy đi. Nàng miễn cưỡng khởi lên thân thể, thanh âm dị thường khàn khàn: "Chưởng môn sư huynh, hiện tại là lúc nào."   

Triệu Lan nói: "Bái sư đã qua ba ngày."   

Sở Thính Vũ lên tiếng, chỉ nghe Triệu Lan tiếp tục nói: "Ngươi dưỡng thương cho tốt, Đường Nhi nói thương thế của ngươi thật nghiêm trọng, tối thiểu phải tu dưỡng ba tháng."   

"Còn có bái sư đại hội sự tình, tất cả các môn tông mặc dù không tỏ thái độ, nhưng lần này Ma tộc xâm lấn xác thực phát sinh ở Bắc Thanh Sơn, vì vậy chúng ta còn phải xử lý đến tiếp sau công việc." Triệu Lan đứng dậy, "Sư huynh nghĩ tới, học trò của ngươi hiện tại chỉ có hai đồ đệ, vừa vặn chỗ ta có mấy người, không bằng..."   

Sở Thính Vũ nói: "Không cần sư huynh, ta có tổn thương trên người, coi như thu đồ đệ cũng là dạy không tốt."   

Huống chi ta còn đã đáp ứng nữ chủ sẽ không thu thêm đồ đệ, nói không giữ lời không tốt lắm...   

Triệu Lan nghe nàng nói như vậy, không khỏi thở dài một hơi, vỗ vỗ bờ vai của nàng, "Đường Mộ Tri thiên phú dị bẩm, chỉ tiếc nhất thời đi lầm đường, ngươi cũng đừng quá thương tâm."   

Sở Thính Vũ: "..."    Kỳ thật nàng cũng không có quá thương tâm, Đường Mộ Tri quẳng xuống thác nước cũng không phải chết, mà là thăng cấp có được chưa, nàng tối đa chính là tại thời điểm bị mình đẩy xuống thác nước sẽ khó chịu trong lòng mà thôi.   

Triệu Lan lại nói tiếp: "Haizz, tối hôm qua nghe ngươi nằm mơ đều hô tên của nàng, cũng biết trong lòng ngươi xem tên đồ đệ này rất trọng yếu..."   

Cái gì? !    Sở Thính Vũ nghe được câu này, một búng máu lại muốn ho ra, nàng một bên ho khan một bên duỗi tay bắt lấy màn, "Sư huynh ngươi, ngươi vừa nói cái gì..."   

"Nói đừng để ngươi quá thương tâm, ngươi như thế nào còn khó thở công tâm." Triệu Lan nhìn thấy Sở Thính Vũ thật sự tưởng niệm Đường Mộ Tri, vậy mà đã đến khó thở công tâm tình trạng, thập phần thương tiếc vỗ vỗ lưng của nàng.   

Cái gì gọi là nằm mộng đều hô tên nữ chủ?

Sở Thính Vũ oán thầm nhất định là lầm.   

Lúc này, Lục Minh Nguyệt cùng Đoạn Linh từ ngoài cửa tiến đến, "Chưởng môn, sư tôn."   

Sở Thính Vũ quan sát, Đoạn Linh biểu lộ hoàn hảo, chính là Lục Minh Nguyệt một bộ không tình nguyện.

"Sư tôn khá hơn chút nào không." Đoạn Linh mở miệng trước, "Sư tôn hôn mê ba ngày, ta cùng tiểu sư muội thực lo lắng."   

"Vi sư không có việc gì, nghỉ ngơi một đoạn thời gian là được rồi."   

Lục Minh Nguyệt ngậm miệng không lên tiếng, Đoạn Linh dùng cánh tay đụng đụng nàng, nàng mới rầu rĩ mở miệng: "Sư tôn, ngươi như thế nào thật sự nhẫn tâm đem sư tỷ đánh rớt xuống thác nước..."   

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now