49. Muốn dắt tay sư tôn

2.5K 206 5
                                    

"Mộ Tri, như thế nào không ăn đồ ăn?" Sở Thính Vũ thấy Đường Mộ Tri chỉ ăn cơm, liền dùng bản thân chiếc đũa cho nàng gắp đồ ăn.

Đường Mộ Tri quay đầu đối với Sở Thính Vũ cười nói: "Cảm ơn sư tôn."

Sau đó ăn xong một ngụm đó liền lại không ăn, tiếp tục chờ Sở Thính Vũ gắp thức ăn cho nàng.

Khước Tiêu Dao trong lòng chậc một tiếng, nguyên thư Đường Mộ Tri đối với Sở Thính Vũ hận không thể diệt trừ cho thống khoái, hôm nay lại làm nũng nịnh nọt —— không hợp thói thường, quá không hợp thói thường.

Một bữa cơm ăn xong, Sở Thính Vũ vừa muốn đứng dậy đi tính tiền, chợt nghe bàn sát vách có người ai thán một tiếng: "Ôi trời, mấy ngày nay lại chết không ít người, mọi người vẫn là nên tránh trong nhà, đừng có ra cửa."

Đang nói chính là chuyện ngũ đại tông môn đệ tử bị đào tim.

Sở Thính Vũ không có tiếp tục nghe những người kia nói chuyện, tính tiền xong, sờ lên tóc Đường Mộ Tri, nói ra: "Vi sư cùng với vị này Khước...Khước Tiêu Dao bằng hữu đi một chuyến bí cảnh Kỳ Văn Quán, ngươi ngoan ngoãn về khách điếm chờ vi sư."

"Sư tôn, ta với ngươi cùng đi." Đường Mộ Tri ngước mắt.

"Vi sư phải đi xem xét ngũ đại tông môn đệ tử đã chết thi thể." Sở Thính Vũ vẫn có nhiều cố kỵ, "Ngươi đi... Sợ là bất tiện."

Đường Mộ Tri ánh mắt tối tối, "Sư tôn vẫn là lo lắng vấn đề thân phận của ta, vì vậy không muốn mang ta đi phải không?"

"Sư tôn, ta đã nói rồi, chuyện lần này cùng ta không quan hệ." Đường Mộ Tri đứng dậy, Sở Thính Vũ phát hiện đứa nhỏ này đã muốn cao bằng mình, không hiểu sao có một loại cảm giác áp bách vô hình...

"Chẳng lẽ sư tôn...là lo lắng miệng lưỡi con người đáng sợ sao?"

Sở Thính Vũ thở dài nói: "Vi sư cũng không phải sợ mình thế nào, nếu như chỉ là lo lắng miệng lưỡi con người, lúc trước đã không cùng ngươi một chỗ nhảy xuống thác nước Quỷ Liễu. Hiện tại suy nghĩ chính là lỡ như ngươi bị Kỳ Văn Quán phát hiện ngươi tiến vào bọn họ bí cảnh, chỉ sợ sẽ chọc ra rất nhiều phiền toái không cần thiết."

"Ta sẽ mang tốt mặt nạ, sẽ không để cho Kỳ Văn Quán người phát hiện."

Sở Thính Vũ thấy nàng cố ý muốn đi theo, liền nói: "Được rồi, vậy ngươi không được rời khỏi ta."

Ba người đi ra quán rượu nhỏ, chạy tới miệng kết giới Liên Mục Thành.

Cùng lần trước giống nhau, miệng kết giới là ở trong đầm nước, ba người từ trong nước tiến vào kết giới, Sở Thính Vũ nhớ tới lần trước còn chưa kịp thấy thi thể đệ tử, đã bị Lục Minh Nguyệt phá đám, vì vậy lúc này nàng chọc chọc cánh tay Khước Tiêu Dao, hỏi: "Ngươi cam đoan lần này không có vấn đề chứ."

Khước Tiêu Dao gật đầu, "Đương nhiên."

Kỳ Văn Quán ao Hàn Tịnh tại bí cảnh đầu cuối, nơi đây âm khí cực thịnh, Sở Thính Vũ đi vào thời điểm cảm giác quanh thân tỏa ra một cỗ hàn khí, Đường Mộ Tri cho nàng buộc lại áo khoác, nói: "Sư tôn, ta muốn dắt tay ngươi."

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now