18. Kim Phong Ngọc Lộ

2.8K 285 16
                                    

Lục Minh Nguyệt đã đem quanh thân linh lực rót vào roi mây dài, kia cây roi sáng bóng càng tăng lên, bên cạnh hộp tại linh lực quấy nhiễu xuống, bắt đầu kịch liệt lắc lư.

Lão giả bình tĩnh nhìn xem mỗi một cái hộp, thế nhưng là những cái kia hộp cũng chỉ là run run mà thôi, cũng không có phát sinh cái gì kia biến hóa của hắn.

Ước qua thời gian một chén trà công phu, lão giả tiếc nuối lắc đầu, "Rất đáng tiếc, ngươi vị này đồ đệ không thể gọi ra một cái khác thần võ."

Sở Thính Vũ có chút kinh ngạc, nàng vừa mới đều chuẩn bị thấy rõ Mộng kiếm phá hộp mà ra, nhưng kết quả dĩ nhiên là Lục Minh Nguyệt không cách nào gọi ra Đường Mộ Tri thần võ?

"Sư tôn..." Lục Minh Nguyệt vẻ mặt đau khổ, thu hồi roi mây dài.

Sở Thính Vũ cũng chỉ đành an ủi: "Không có việc gì, trở về đi."

Thoạt nhìn còn phải hồi thiên thạch động, Thanh Mộng kiếm nhất định vẫn còn trong thiên thạch động, hiện tại Tạ Đường đoán chừng đã đem cửa động cự thạch dời đi.

Ngược lại Đường Mộ Tri thoạt nhìn cũng không có rất đau khổ bộ dạng, nàng chậm rãi đi tới, nhẹ mà gấp rút mở miệng kêu một tiếng sư tôn.

Sở Thính Vũ: "..."

Mà thôi mà thôi, thử liền thử đi.

Sở Thính Vũ quay đầu đối với lão giả nói ra: "Đến đều đã đến, có thể cũng cho ta thay đồ đệ của ta thử xem?"

Tuy rằng thử cũng không có gì dùng.

Lão giả nhìn nhìn Đường Mộ Tri, "Tự nhiên có thể."

Sở Thính Vũ gật đầu, nàng bắt đầu chậm chạp vận khí, làm cho trong cơ thể linh lực trầm tĩnh lại. Khoát tay, nhàn nhạt hàn quang liền lượn quanh tại nàng bên cạnh thân, một thanh trường kiếm màu bạc lập tức xuất hiện, ánh sáng nhạt mênh mông, hơi trường kiếm tuệ từ tay nàng bên cạnh rủ xuống, nhẹ nhàng như là chim yến con.

Sở Thính Vũ nâng lên màu trắng trắng ngón tay, chậm chạp xoa thân kiếm, sáng chói lành lạnh ánh sáng nhạt từ trong chiếu ra, nàng đang tại hướng trong kiếm rót vào bản thân quanh thân linh lực.

Nhỏ hẹp trong thạch động cảm thấy linh lực cuồn cuộn, đột nhiên bắt đầu kịch liệt lắc lư, lúc sáng lúc tối quang ảnh ném đến trên thạch bích, Sở Thính Vũ ngẫng đầu, cảm giác tình huống chung quanh có chút không đúng.

Những thứ này hộp động tĩnh so với vừa rồi kịch liệt rất nhiều, có mấy cái thậm chí đã lên tới bụi đất tung bay không trung.

Lão giả chứng kiến tình cảnh như vậy, trong mắt lóe nhảy lên hào quang, hắn bấm chỉ tính một cái, không nói chuyện, chỉ còn chờ chuyện kế tiếp phát sinh.

Sở Thính Vũ sau lưng không hiểu ra mồ hôi lạnh.

Chờ đã, đây là có chuyện gì?

Sở Thính Vũ muốn nhận tay, nhưng sự tình không có nàng suy nghĩ dễ dàng như vậy, cường đại linh lực tiếp tục tràn vào trong kiếm —— nàng phát hiện bản thân vậy mà không cách nào khống chế quanh thân linh lực rồi!

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now