35. Thác nước Quỷ Liễu 2.0

2.7K 260 8
                                    

Tru thân chi môn đã mở ra, không người may mắn thoát khỏi. Vô số ma vật đã tràn vào nhân gian, chúng nó dắt từng cái tu sĩ thân thể, nóng hổi đỏ tươi huyết thuận theo răng sắc nhỏ vào bùn đất. Người khóc hô tuyệt vọng, một tiếng cao hơn một tiếng.   

Sở Thính Vũ trông thấy ngũ đại tông môn đều đang dốc hết toàn lực cứu những người bị hút vào tru thân chi môn, Triệu Lan nửa bên mặt trên quần áo tất cả đều là máu, hắn căn bản không nghĩ tới miệng kết giới lại đột nhiên xuất hiện loại tình huống này.   

Ai cũng không ngờ được, đây là một trận Nhân Ma ở giữa hạo kiếp. Trong Thiên Địa phong vân đột biến, sấm sét vang dội, linh lực cùng ma khí va chạm mang cho nhân gian vô tận thiên tai. Một trận mưa to trút xuống không ngừng thừa nhận trận chém giết này, mưa to pha với bùn đất dưới chân, lẫn vào máu loãng hiện lên một tầng đỏ tươi bùn nhão.

Giờ phút này Đường Mộ Tri vẫn còn cùng Khúc Dạ quần chiến, Sở Thính Vũ nhớ kỹ tình tiết về trận chiến này trong nguyên thư. Hai người đánh cho thiên hôn địa ám, Khúc Dạ nghênh tiếp Đường Mộ Tri cuối cùng một chưởng, ma khí xuyên qua hai người lòng bàn tay, Đường Mộ Tri ánh mắt lạnh xuống.   

"Cút."   

Cái này một chữ chừng bộ uy lực, Khúc Dạ nháy mắt bị chọc giận, chưa từng có người nào dám cùng hắn nói như vậy, hắn bộc phát ra một cỗ cường đại ma khí, giống như là muốn chiếm đoạt xung quanh hết thảy.   

Đường Mộ Tri cầm trong tay Ngọc Lộ Kiếm, quanh thân linh lực tăng vọt, bốc lên thu nạp đỏ thẫm ánh lửa đột nhiên từ trắng như tuyết mũi kiếm nhanh bắn đi lên.   

Khúc Dạ trong mắt lập tức hiện lên một tia kinh ngạc, một giây sau, hắn đã bị một đạo cường lực ném đến mặt đất, quanh thân gân cốt đều vỡ.   

Đường Mộ Tri rơi xuống đất, hung hăng giẫm lên cổ của hắn.   

"Lúc trước ngươi ở Kiếm Cốc làm tổn thương ta sư tôn, hôm nay ta liền với ngươi thanh toán tổng nợ."   

Đường Mộ Tri dùng lực, trước ánh mắt kinh sợ của hắn, trực tiếp đạp đứt cổ hắn.

Cái cổ Khúc Dạ vặn vẹo thành một góc độ đáng sợ cuối cùng Đường Mộ Tri còn nói: "Đáng ra không nên để ngươi cái chết dễ dàng như vậy."   
Khúc Dạ chết rồi. Đường Mộ Tri kéo lấy bị một cái tát kia đánh mộng Lục Minh Nguyệt, đem nàng ném vào ngũ đại tông môn đám người, "Lục Minh Nguyệt, chờ ta trở lại lại tính sổ với ngươi."   

Đường Mộ Tri quay đầu, trông thấy Sở Thính Vũ chẳng biết lúc nào đã cùng Triệu Lan phi thân đến không trung, nàng kinh sợ hô: "Sư tôn ——! ! !"   

Sở Thính Vũ chứng kiến tru thân chi môn giống như một vòng xoáy đen nhánh khổng lồ, nàng không thể không dùng toàn bộ linh lực ổn định dưới chân, nếu không nàng cũng phải bị hút đi vào.

Tru thân chi môn lại bắt đầu phát ra thanh âm mê hoặc: "Bọn ngươi phàm nhân! Ma giới là vương! Chỉ có ma giới mới là nơi quy túc của các ngươi ——! ! !"  

"Cùng Ma giới đối kháng kết cục chỉ có một con đường chết, khuyên các ngươi không muốn tự mình chuốc lấy cực khổ ——! ! !"   

【BHQT-Dễ Đọc】Xuyên thành vai ác sư tôn của nữ chủWhere stories live. Discover now