Chương 38 - 2

3.4K 264 7
                                    


Editor : Mel*Meow

Ratings tiết mục tăng cao cũng làm cho các công ty quảng cáo tài trợ cho [Siêu cấp tân tiếng ca] tăng cao doanh số, vì vậy nên một công ty sữa đặc khá nổi tiếng muốn nhờ vào đó mà tuyển một tuyển thủ có nhân khí cao làm người phát ngôn sản phẩm cho bọn họ.

Một khi đã trở thành người phát ngôn cho công ty sữa đặc kia thì tỉ lệ lộ diện cùng với tài nguyên đầu tư nhất định sẽ là rất nhiều, thật ra chỉ cần có một chút lực ảnh hưởng cùng với lực kêu gọi những người bạn cùng lứa tuổi là đã có khả năng có thể được ngắm trúng rồi.

" Người phát ngôn ?" Lư Du Nhiên có chút kinh ngạc mà ngoái đầu nhìn lại, trên mặt sự tươi cười mang theo kinh ngạc cũng ngày càng gia tăng "Không phải là Vô Danh." Cô chắc chắn mà nói : "Tôi đoán, phỏng chừng có thể sẽ là người mới mà công ty nâng đỡ lần này, Lưu Duệ chắc cũng không phải là đèn cạn dầu, tin tức này anh có thể biết, không có khả năng là hắn không biết a."

Lư Du Nhiên đoán không sai, trước mắt các công ty quảng cáo tài trợ đang nhìn trúng ba người, Mễ Kiều, An Bội Bội, Hùng Viện Viện.

Ba người đều sở hữu ngoại hình thanh xuân xinh đẹp, phi thường thích hợp với tiêu chí người đại diện của công ty sữa đặc, bởi vì dù sao nhóm người mà bọn họ muốn hướng tới quảng cáo nhất chính là nhóm người trẻ tuổi, trẻ em.

Ba người các cô trước mắt chỉ mới đang nằm trong đối tượng suy sét của bọn họ, nhưng cụ thể là ai, bọn họ còn muốn chờ một thời gian nữa, muốn dựa vào nhân khí của các cô mà quyết định.

Hai trận thi đấu, loại sáu vị tuyển thủ, còn dư lại 24 người, 24 tuyển thủ này sẽ ở vòng thi đấu thứ ba, bao gồm cả quán quân các khu tiến vào tranh đoạt lấy 20 người xuất sắc nhất, nói cách khác, sẽ tiếp tục loại đi bốn vị tuyển thủ.

Sân khấu càng lúc càng lớn, đồng thời tiết mục cũng ngày càng tinh xảo, cụ thể biểu hiện ở việc tổ tiết mục cho phép các cô sắp xếp đội múa phụ họa.

Bạn có thể tự mang đoàn đội vũ đạo theo, giống ba người Mễ Kiều, Hùng Viện Viện, dựa vào công ty quản lý sau lưng, ban huấn luyện của các cô vẫn còn có rất nhiều người mới chưa từng được lộ diện một lần nào thì hiện tại với một tiết mục có ratings cao như vậy, Mễ Kiều vừa hay lấy danh hiệu dẫn dắt bọn họ mà đưa bọn họ vào làm đội múa phông nền, cũng là cho bọn họ cơ hội xuất hiện trước truyền thông, nói không chừng còn có thể được chú tới, mang đến tài nguyên, cho nên các bạn nhảy phụ họa cho cô cũng thập phần vui mừng.

Cũng có trường hợp giống như Trịnh Phương Phỉ, tốt nghiệp học viện âm nhạc và vũ đạo, thì có thể nhờ bạn học hoặc nhóm tỷ muội đến nhảy phụ họa cùng, còn với những ai thật sự không có một chút quan hệ nào đi chăng nữa thì cũng có thể nhờ tới những tuyển thủ đã bị loại ở các vòng thi đấu trước.

Tuy giờ các cô ấy đã bị loại, nhưng cơ hội được xuất hiện trước TV trên một chương trình có ratings cao thì vẫn là một cơ hội quan trọng đối với các cô ấy, cho nên nếu có người mời, các cô ấy cũng rất vui lòng chạy lại đây.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ