Chương 18 : "Là cô ?" Cổ Duệ Chính bất ngờ nhíu mày.

6.3K 429 18
                                    


Editor : Mel*Meow

Tháo xuống chiếc mặt nạ kia, một khuôn mặt xinh đẹp mỹ miều liền lộ ra, cho dù khuôn mặt ấy chưa được trang điểm qua, chỉ để mặt mộc, cũng đã đủ để mang ánh sáng tới nơi này, phảng phất như cả căn phòng đều vì cô mà trở nên sáng ngời.

Mỹ nữ như ngọc ở trong giới giải trí hắn đã thấy qua rất nhiều, đủ loại phong thái, kiểu dáng, nhưng cô gái đứng trước mặt hắn lúc này đây tuyệt đối là đứng đầu.

" Là cô ? " Cổ Duệ Chính ngoài ý muốn mà nhíu mày.

"Là tôi." Sở Triều Dương nở nụ cười : "Anh còn dám làm đĩa nhạc cho tôi nữa hay sao ?"

Cổ Duệ Chính lấy tay vỗ vỗ cái trán rồi nở nụ cười, càng cười âm thanh càng lớn, càng cười càng có vẻ vui sướng, vậy mà hắn lại cười đến nỗi nước mắt cũng tuôn ra.

Hắn vừa dùng ngón tay xoa xoa khóe mắt đẫm lệ ấy, vừa nói : "Tôi có cái gì mà không dám làm nữa cơ chứ, hiện tại thanh danh của chúng ta chính là kẻ tám lạng người nửa cân đấy, tôi có thể tốt hơn cô là bao nhiêu ?" Khí sắc của hắn bỗng dưng lại trở nên nghiêm nghị : "Trước đây tôi có tin đồn sao chép đấy, để tôi biên khúc tác phẩm cho cô, cô không sợ hay sao?"

Sở Triều Dương lại cười mà không nói.

Cô đương nhiên là có phòng bị, chỉ là điều này hiển nhiên là không thể nói ra.

Cô nói : " Mấy bài hát này tôi dự định sẽ hát ở vòng chung kết của [Siêu cấp tân tiếng ca]."

Cô chỉ cần nói đến đó là hắn cũng đã minh bạch.

Cho dù gần đây hắn không có chú ý giới giải trí, nhưng hắn vẫn biết chuyện của Sở Y Huyên.

Sở Y Huyên và bạn gái cũ của hắn Lư Du Nhiên đều là hai nữ minh tinh được chú trọng của truyền thông Tinh Không, một người là tiểu hoa đán đang nổi, một người lại là Tiểu thiên hậu trong giới ca hát.

Ban đầu Lư Du Nhiên vốn không nằm trong danh sách được chú trọng của truyền thông Tinh Không, ai ngờ cô gái này lại có thể dựa vào chính sức mình, vừa mới đặt chân vào giới giải trí đã có thể đu bám lên người đại tài tử Cổ Duệ Chính.

Lúc bọn họ mới công khai chuyện yêu đương, Lư Du Nhiên còn bị fans của Cổ Duệ Chính công kích nói cô không xứng với hắn, cũng chính nhờ vậy mới có thể nổi tiếng. Sau đó Cổ Duệ Chính ra hai bài hát mới lại để cho Lư Du Nhiên hát, các fans lại bắt đầu mắng cô lần nữa, nói rằng tác phẩm của Cổ Duệ Chính đều đã bị cô phá hư, họ hy vọng Cổ Duệ Chính có thể tự hát bài hát anh ấy sáng tác như trước kia.

Cho đến hai năm sau, Cổ Duệ Chính giám chế chế tác cho Lư Du Nhiên album [ Thiên sứ ] với bài hát chủ đề [Em là thiên sứ của anh] do tự tay Cổ Duệ Chính soạn nhạc. Bằng giai điệu hấp dẫn, cuốn hút đã làm cho Lư Du Nhiên từ một cô gái không có mấy tiếng tăm leo lên vị trí Tiểu thiên hậu trong giới ca hát.

Đến lúc này, truyền thông Tinh Không vốn dĩ chỉ tập trung tài nguyên vào một mình Sở Y Huyên mới bắt đầu chú trọng thêm cả Lư Du Nhiên, phân đều tài nguyên công ty, để cho hai cô có địa vị ngang bằng nhau.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ