Chương 31 - 2

4.2K 410 8
                                    


🎉Chúc mừng 5k lượt bình chọn🎉
(1)

Editor : Mel*Meow

Con với Tiểu Trần ngày nào cũng quay chụp nhiều ảnh và video như vậy, nên bây giờ chỉ cần in ra rồi đóng thành quyển album là được mà." Mẹ Sở một chút cũng không thấy mấy quán chụp ảnh nghệ thuật kia có gì đẹp, vẫn là lấy mấy tấm ảnh trong đời sống sinh hoạt hằng ngày sẽ có ý nghĩa hơn.

"Đây dù sao cũng là một kỷ niệm, không phải hồi một tuổi nó cũng chưa được chụp ảnh đấy hay sao, cũng không thể để cho con nhà người ta đều có ảnh chụp nghệ thuật mà bảo bảo nhà mình lại không có được." Sở Triều Dương đổi tay ôm cậu, vui mừng hôn hôn khuôn mặt nhỏ của cậu, "Chờ đến khi bảo bảo nhà mình trưởng thành, nhìn thấy ảnh chụp nghệ thuật hồi còn nhỏ của nó, chẳng phải là rất có ý nghĩa hay sao."

Cô đột nhiên nhớ ra : "Hiện tại đang trong giai đoạn thi đại học, chờ kết thúc thi đại học rồi, ba được nghỉ, cả nhà chúng ta hẳn là có thể chụp ảnh gia đình nhỉ ?" Linh quang trong đầu cô chợt lóe : "Cả nhà chúng ta sẽ mặc đồ gia đình ha !"

Nghĩ đến cảnh tượng như vậy, tâm tình Sở Triều Dương liền kích động hẳn lên.

Cô luôn hâm mộ gia đình nhà người ta vì họ có người thân chiếu cố, nhưng hiện tại thì chính cô cũng đã có ba, có mẹ, có bảo bảo rồi a !

Cô gấp không nổi mà kéo mẹ Sở đi dạo khắp các khu trang phục, cô muốn mua đồ gia đình.

Hiện tại đã sắp sửa bước sang tháng sáu, trời cũng đã nóng, quần áo mùa hè lại được sản xuất thành rất nhiều mẫu mã khác nhau, do vậy đồ gia đình cũng rất dễ có thể tìm được.

Sở Triều Dương rất nhanh đã tìm thấy một cửa hàng bán đồ gia đình, cô chọn áo màu trắng, các áo chỉ khác nhau ở mặt trên của mà thôi, có cái ghi 'tôi là ông nội', có cái là 'tôi là bà nội', 'tôi là papa', 'tôi là mama', 'tôi là bảo bảo'.

Cô không lấy áo 'tôi là papa', còn lại thì mỗi người một bộ.

Cửa hàng này là một cửa hàng chuyên bán đồ nhóm, đồ gia đình, đồ đôi, nên Sở Triều Dương dùng một lần mua vài set lận, áo ngủ gia đình, quần ngủ gia đình, dép gia đình, ngoài ra cô còn mua hai chiếc mũ lưỡi trai giống y hệt nhau, cô đem mũ lưỡi trai của mình tháo xuống, rồi thay bằng chiếc mũ lưỡi trai mới mua kia, cô cũng đội chiếc mũ lưỡi chai kia lên cho Tiểu Trừng Quang.

Bây giờ đang là mùa hè, cửa hàng bên cạnh lại vừa vặn bán áo tắm, cô nghĩ mùa hè mình có thể mang Tiểu Trừng Quang đi bơi, cho nên cô liền mua cho mỗi người trong nhà hai bộ áo tắm, còn mua cho Tiểu Trừng Quang hai cái vòng tay cho trẻ con.

Thời điểm vừa mới bắt đầu đi dạo cô còn không thấy mệt, nhưng sau khi đi dạo vài vòng mua quần áo, cô bắt đầu ăn có điểm ăn không tiêu, do vậy cô liền cầm quần áo, vòng tay đặt vào trong xe trước, sau đó đeo móc đeo trẻ em* lên người, đặt Tiểu Trừng Quang ngồi vào trong móc treo rồi tiếp tục đi dạo.

*Móc đeo trẻ em (đừng nhìn chữ trong ảnh)

*Móc đeo trẻ em (đừng nhìn chữ trong ảnh)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ