Chương 33-1 : Cô tựa như là một đạo ánh sáng từ trên trời ban xuống.

4.7K 345 5
                                    


🎉Chúc mừng 5k lượt bình chọn🎉
(4)

Editor : Mel*Meow

Tốc độ của xe cứu thương và cảnh sát giao thông cũng không chậm, nghỉ ngơi dưới mưa một hồi lâu, cô cũng coi như là đã khôi phục lại được một chút khí lực.

Sau khi xe cứu thương đem người kia đi, cô cũng đi theo đại đội cảnh sát giao thông để đến cục công an nói rõ tình huống vụ việc lúc đó, và may thay trên xe ô tô của cô còn có camera hành trình, nên tuy rằng không quay rõ được biển số xe của chiếc xe tải kia nhưng cô cũng coi như là đã loại bỏ được hiềm nghi.

Tuy là trời tháng sáu, nhưng buổi tối trời vẫn có chút lạnh, cả người cô ướt đẫm, nên đành nhờ phòng vệ sinh ở cục cảnh sát lau người thay quần áo, cô lấy chiếc khăn mặt trong va li ra rồi lau lau tóc.

Lớp hóa trang trên mặt cô đã trôi đi mất từ lâu, khăn mặt lau qua vài lần cũng đã chẳng còn sót lại gì, tóc cô ướt nhẹp, tùm la tùm lum, đôi môi lại nhợt nhạt không chút huyết sắc, tuy trông cô chút chật vật nhưng trên người lại mang theo một chút phong tình, tạo cảm giác mỹ nữ yếu đuối mỏng manh.

Đội trưởng đội cảnh sát giao thông chừng bốn mươi tuổi, hắn luôn cảm thấy khuôn mặt Sở Triều Dương trông rất quen thuộc, sau khi cầm thẻ căn cước của cô, ông nhìn bức ảnh trên thẻ căn cước, rồi nhìn cô một chút, lại nhìn bức ảnh trên thẻ căn cước, lại nhìn cô một chút.

Ông còn cầm tấm thẻ căn cước này giơ cho đồng sự đang cùng trực ban chung xem : "Ngươi nhìn một chút xem, có phải nhìn cô ấy có chút quen mắt không ?"

"Đây không phải.... Đây là đại minh tinh mà ?"

"Ai cơ ?"

"Sở Y Huyên đó !"

Đội trưởng đội cảnh sát giao thông thật sự không biết Sở Y Huyên là ai, chỉ là hắn có nhìn qua tin tức trên TV cho nên sẽ cảm thấy quen mắt, nhưng chung quy là ai thì hắn lại không nói ra được tên.

Đội trưởng đội cảnh sát giao thông cầm thẻ căn cước trả lại cho cô : "Cô kể lại một chút tình huống lúc đó cho tôi đi."

Đồng sự cảnh sát giao thông trẻ tuổi kia cũng hứng thú bừng bừng mà tiến lại đây, hắn muốn xem một chút rốt cuộc Sở Y Huyên đã anh hùng như thế nào.

Hóa ra đây chính là khuôn mặt ngoài đời của Sở Y Huyên a, danh tiếng của cô ấy ở trên mạng và khắp mọi đường lớn đường bé đều hôi thối như thế mà loại người này còn sẽ đi cứu người sao ?

Chẳng qua hắn cũng biết, có rất nhiều chuyện đều chỉ là do người ta truyền miệng bôi đen, hiện tại không phải là hắn đã gặp được người thật rồi hay sao, cũng thấy rõ được cô rốt cuộc là loại người như nào.

Sở Triều Dương nhìn ánh mắt sáng như đèn pha ô tô của anh cảnh sát giao thông trẻ tuổi, vô cùng bình thản nói : "Đại khái là lúc đó tôi còn cách vị trí xảy ra vụ án khoảng hai trăm mét, chiếc xe ô tô con kia đang đi bình thường thì bỗng dưng một chiếc xe ô tô tải lao ra ở chỗ ngã rẽ, tông mạnh vào chiếc ô tô con một cái làm nó văng hẳn vào trong hồ nước bên cạnh, lúc đó tôi quả thật đã bị dọa sợ, tên tài xế của chiếc xe vận tải kia cũng không hề dừng lại cứu người mà liền chuồn đi mất, tôi lúc đó rất sợ nên liền báo cảnh sát."

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ