Chương 25 - 2

5.2K 383 18
                                    


Chương này là Mel tặng mọi người vì tui vừa có thêm 20 lượt follow nha
( ˘ ³˘)♥

Editor : Mel*Meow
__

"Vài người ở ban huấn luyện như thế nào rồi ?" Đỗ Cảnh Khôn gọi Lưu Duệ lại.

Lưu Duệ đỡ đỡ mắt kính bạc, ở trước mặt Đỗ Cảnh Khôn hoàn toàn chính là bộ dáng của một tinh anh : "Mọi thứ đều đã được an bài hoàn hảo, đảm bảo chắc chắn toàn bộ mấy người ở ban huấn luyện của chúng ta có thể bắt được danh hiệu quán quân khu vực."

"Chắc chứ ?" Ánh mắt Đỗ Cảnh Khôn rơi xuống hình ảnh một cô gái đeo mặt nạ ở trong máy tính, nhìn cô lộ ra môi và cằm, gần non nửa khuôn mặt mà híp híp mắt.

Nữ nhân này đem lại cho hắn một cảm giác rất quen mắt, rốt cuộc cô ta sẽ là ai đây ?

"Tốt nhất là như vậy." Hắn không tỏ ra ý kiến gì mở miệng.

Mặc kệ cô ta là ai, chỉ cần cô ta đặt chân vào cái vòng này, sớm hay muộn cũng sẽ lộ ra khuôn mặt thật mà thôi.

"Nắm chặt thời gian chế tác album của Du Nhiên." Ngón tay Đỗ Cảnh Khôn vừa đùa nghịch hai đoạn bút máy vừa nói.

Mắt kính Lưu Duệ phản chiếu ánh sáng từ cửa sổ lớn sau lưng Đỗ Cảnh Khôn : "Hiện đang trong giai đoạn chế tác rồi ạ, dự tính tầm hè là có thể đưa ra thị trường. "

Đến lúc đó thừa dịp [Siêu cấp tân tiếng ca] đang bùng nổ, chỉ cần sắp xếp cho Lư Du Nhiên biểu diễn trên sân khấu chung kết của [Siêu cấp tân tiếng ca], dưới danh nghĩa cổ vũ cho các tuyển thủ để tuyên truyền album là được, chờ [Siêu cấp tân tiếng ca] kết thúc, khán giả đang rảnh rỗi chưa có gì để xem thì đẩy ra album của Lư Du Nhiên là hợp lý nhất.

"Trừ bỏ các tuyển thủ đi ra từ ban huấn luyện thì cũng phải chú ý các tuyển thủ khác một chút, đừng để khó khăn lắm mới có thể gặp được một hạt giống tốt thì lại bị người khác nhanh chân lấy đi mất." Hắn tài trợ chương trình này là để công ty có thể có thêm nguồn nhân lực mới, chứ cũng không phải chỉ để nâng đỡ người của ban huấn luyện.

Lưu Duệ đỡ đỡ gọng kính, khóe môi nghiêng nghiêng giơ lên : "Tổng tài yên tâm."

Đối với năng lực làm việc của Lưu Duệ, Đỗ Cảnh Khôn rất yên tâm, hắn là thương nhân nên hắn cũng không quan tâm thủ đoạn của người dưới mình dùng là gì, hắn chỉ cần kết quả.

Từ bốn năm trước hắn thu được Lưu Duệ, Lưu Duệ đã vì công ty hắn mà làm không ít chuyện rồi.

Hiện tại Sở Y Huyên đã rời đi, truyền thông Tinh Không chỉ còn duy nhất một cô gái có độ nổi tiếng cao là Lư Du Nhiên mà thôi, cho nên bây giờ cả công ty đều đang toàn lực nâng đỡ Lư Du Nhiên, đối với album của cô chuẩn bị thập phần tỉ mỉ.

Đến nỗi người có thể tiếp nhận vị trí của Sở Y Huyên thì.... Thật ra vị kia ở khu An Thị cũng không tệ lắm, nhưng nhìn kỹ lại, hắn chỉ cảm thấy khuôn mặt kia kém quá xa Sở Y Huyên.

Nghĩ đến Sở Y Huyên, hắn bỗng dưng lại nghĩ đến ngày đó, khi cô ở chỗ này gắt gao ôm đứa nhỏ cùng hắn giằng co, cô phảng phất như một chú sư tử mẹ, hết sức mình bảo vệ đứa con non nớt mới chào đời.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ