Chương 22 - 2

5.3K 376 16
                                    


Editor : Mel*Meow

Nhiệt độ của bài hát này bùng nổ ở trên mạng, tự nhiên là Hoàng Hiểu Tuyền biết đến.

Bản thân Hoàng Hiểu Tuyền chính là tốt nghiệp hệ chỉ huy soạn nhạc của học viện âm nhạc quốc gia, thuộc hiệp hội quản lý quyền tác giả của âm nhạc quốc gia, cũng là tổng giám đốc công ty đĩa nhạc Hải Báo ở Kinh Thị.

Công ty đĩa nhạc Hải Báo được thành lập vào cuối thập niên 80 của thế kỷ trước, mà người thành lập chính là cha và bác cả của Hoàng Hiểu Tuyền.

Sang thập niên 90, âm nhạc Hải Báo đã sở hữu kỹ thuật chế tác chuyên nghiệp, thành thục, nghiệp vụ cũng bắt đầu đi khai thác một lĩnh vực mới - Quảng cáo âm nhạc và chế tác đĩa nhạc riêng cho ca sĩ. Các ca khúc quảng cáo chế tác cơ hồ như bao quát gần hết các bài hát tiếng Trung có thể nhận được những giải thưởng lớn, dấu chân chế tác cũng bắt đầu lấn đến các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á, trước mắt đang xếp top 10 các công ty chế tác đĩa nhạc trong nước, thực lực phi thường mạnh.

Hoàng Hiểu Tuyền mới từ nước ngoài trở về mấy năm, nếu như nói quan hệ giữa hắn và âm nhạc là gì, thì đúng là quan hệ thương nhân.

Năm trước, hắn đã lập ra công ty hữu hạn Hải Báo ở Kinh Thị, Cổ Duệ Chính cũng chính là nhằm vào việc Hoàng Hiểu Tuyền muốn mở rộng thị trường ở Kinh Thị để ổn định vị trí trong công ty Hải Báo mà lựa chọn.

Hoàng Hiểu Tuyền cười cười, cả thân thể dựa vào sô pha, từ dưới ngăn bàn lấy ra một bao Thiết Quan Âm* rồi thong thả, ung dung pha trà, ngẩng đầu lên cười nói : " Nếu chỉ có một bài này, vậy không bằng bán cho tôi."

*Trà thiết quan âm : nổi tiếng với vị trà dịu ngọt thơm ngon, làm tinh thần nhẹ nhàng, sảng khoái. Đặc trưng của trà là sợi trà cong xoắn, không có cọng, kết tròn đầy đặn, nặng chắc đều nhau, màu xanh lục. Trà Thiết Quan Âm Khi pha có màu vàng sáng, hương thơm của hoa lan. Vị chát thanh, nhẹ nhàng.

Cùng với tiêu chuẩn thương nhân của Hoàng Hiểu Tuyền so sánh, Cổ Duệ Chính lại lãnh đạm ít đi mà nghiêm túc nhiều lên : "Hoàng tổng nói đùa."

"Tôi hiểu, tôi hiểu." Hoàng Hiểu Tuyền thoải mái mà nở nụ cười, hắn đổ nước trà ra ly rồi dùng kẹp kẹp đến trước mặt Cổ Duệ Chính (?) : " Uống ly trà trước đã."

Cổ Duệ Chính còn định dùng bài hát này để khắc phục khó khăn hiện tại của hắn đấy.

"Chỉ một bài hát này tất nhiên là không đủ, tôi hiển nhiên không tin Cổ Duệ chính ngươi mấy năm nay chỉ viết được một bài hát này." Một đôi mắt hồ ly của Hoàng Hiểu Tuyền dường như mang theo ý cười.

"Đương nhiên không chỉ một bài này." Cổ Duệ Chính lãnh đạm mà nói : " Đây chỉ là một bài trong đó mà thôi, ở trong album này, mỗi bài hát đều là bài hát chủ đề, tôi muốn sau khi cô ấy thành công đạt được quán quân trong [Siêu cấp tân tiếng ca] mới toàn diện phát hành."

"Ồ~~" Hoàng Hiểu Tuyền nhảy nhảy mi, hiểu rõ mà cười : "Số 9 Vô Danh kia ? Ngươi đây là muốn tạo ra một Lư Du Nhiên thứ hai ?"

Thần sắc Cổ Duệ Chính càng phai nhạt, giữa mày không tự giác mà mang theo một chút ngạo khí : "Tôi muốn chế tạo người này là độc nhất vô nhị, không cần phải bắt trước ai." Khóe môi hắn nhếch lên lãnh đạm, nâng chung trà lên, ánh mắt lại nội liễm mà sắc bén : "Tôi nghĩ tôi có đủ tư cách nói như vậy."

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ