Chương 9 : Cô vẫn còn nhớ như in dáng vẻ khóc lóc thương tâm của đôi bạc đầu này

7.6K 536 4
                                    


Editor : Mel*Meow

Thời điểm cha mẹ Sở tìm đến, Sở Triều Dương còn đang an bài trang hoàng nhà mới, cho nên sau khi trở về biệt thự , hai mắt Sở Triều Dương đều trợn tròn cả lên, suy nghĩ đầu tiên nảy lên trong lòng là phải làm sao bây giờ ? Liệu bọn họ có nhận ra cô không phải là nguyên chủ hay không ? Lại không nghĩ tới mẹ nguyên chủ vừa nhìn thấy cô đã ôm cô khóc, khiến cho cô cũng nức nở khóc theo.

Tịch Nhã Dung vừa khóc vừa nói : " Lúc trước mẹ còn nói con nên nộp đơn thi đại học, con lại một hai đòi phải đi đóng phim mới chịu, nếu như khi đó con nghe lời mẹ thì có phải bây giờ đã an an ổn ổn làm một công chức viên chức nhà nước rồi hay không, nhẹ nhàng biết bao nhiêu, làm sao lại phải chịu khổ thế này cơ chứ ! "

Nghĩ đến con gái mới hai mươi tuổi đã phải làm mẹ của một đứa trẻ, còn chưa kết hôn đã có con, lại còn bị giới giải trí bôi đen như vậy, Tịch Nhã Dung liền cảm thấy tim của bà đau như bị đao cắt.

Lúc trước bà đã không đồng ý cho con bé sinh thằng nhóc này ra, nhưng mà đứa con gái này lại trời sinh ngoan cố, hơn nữa trong hai năm ở giới giải trí nó phải giữ dáng, theo đuổi kiểu gầy, nên cơ thể thiếu dinh dưỡng trầm trọng, lại còn thiếu máu.

Lúc đứa bé được hơn năm tháng thì bụng nó mới bắt đầu lớn, lúc đó bà mới dẫn nó đi siêu âm ở bệnh viện, ai dè lại thu về được cái tin con bé bị thiếu máu trầm trọng, nên căn bản là không thể phá thai được nữa.

Bà cũng không có biện pháp, chỉ có thể để nó sinh ra đứa bé, rồi lại tiếp tục chờ đến khi nó nhờ bà chăm sóc thằng bé, nhưng ai ngờ nó vừa mới ra ở cữ đã mang đứa nhỏ đi, còn không chăm sóc thằng bé tử tế, cứ vứt thằng bé cho một bà bảo mẫu chăm.

Tịch Nhã Dung cảm thấy, vì đứa con gái này mà nước mắt cả đời của bà đã chảy khô luôn rồi.

" Được rồi, được rồi, đừng khóc " Tuy rằng Ông Sở cũng vô cùng đau lòng, nhưng rốt cuộc vẫn còn tính là bình tĩnh, thấy khí sắc của con gái không quá kém, mới hơi thở phào nhẹ nhõm, ông chỉ sợ con gái ông không chịu nổi đả kích lại đi làm chuyện gì dại dột.

Sau khi đã trấn an Tịch Nhã Dung xong, Ông Sở mới cùng Sở Triều Dương đi vào thư phòng nói chuyện.

Đến bây giờ Sở Triều Dương vẫn không biết nên lấy tâm trạng gì để đối mặt với cha mẹ nguyên chủ, có chút không biết phải làm sao, không biết phải nói gì.

Nguyên chủ tiến vào giới giải trí bốn năm, trừ bỏ mấy tháng mang thai có trở về nhà nhờ cha mẹ chiếu cố thì mấy năm sau đều không có trở về lần nào.

Trước đó là sợ cha mẹ mắng, không cho bước vào giới giải trí, sau là vì đã hoàn toàn sa đọa, không còn mặt mũi nhìn mặt cha mẹ.

Cũng không biết khoảnh khắc nhảy lầu kia, nguyên chủ nghĩ đến cái gì.

Ông Sở ngồi xuống trầm mặc rất lâu, thấy con gái không có ý mở miệng, đành dẫn đầu nói : " Sau này còn có lịch trình gì không ? Ba và mẹ đang có ý định lên đây đón con trở về, yên tâm, ba và mẹ con còn chưa có già đâu, vẫn còn nuôi nổi một đứa nữa."

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ