Chương 29 - 2

4.5K 345 7
                                    


🎉Chúc mừng 20k lượt đọc🎉
(4)

Editor : Mel* Meow

Người chủ trì làm bộ không hiểu lý do vì sao cô khóc, an ủi cô : "Cô có thể từ mấy vạn người bùng bổ hết tài năng của mình như vậy đã là rất xuất sắc rồi, có thể tiến vào top 5 khu vực, cô đã là siêu cấp tân tiếng ca rồi, cô rất tuyệt đấy !"

Trương Hinh Tâm cũng không thể nói cái gì khác được nữa, chỉ có thể lau nước mắt gật đầu.

Người bị loại thứ hai chính là Lưu Na.

Lưu Na là một ca sĩ hát quán bar, có kinh nghiệm biểu diễn phong phú, thực lực mạnh mẽ.

Tuy nhìn cô có vẻ trẻ, nhưng thực tế đã 29 tuổi rồi, con cũng đã đến tuổi đi nhà trẻ, trước kia, bởi vì lo liệu việc kết hôn và chăm con nên cô đã lâu không ra ngoài công tác, lần này cô tham gia [Siêu cấp tân tiếng ca] chính bởi vì muốn mượn sân khấu này để xuất đạo lại một lần nữa.

Cô bảo dưỡng thân thể mình rất tốt, lại biết trang điểm, ngón giọng hay, lớn lên cũng thuộc dạng nhan sắc được ông trời ưu ái, cho nên ở trước màn ảnh nhìn cô dường như mới 24-25 tuổi, trên người lại có một loại hương vị nữ nhân thành thục khiến cho cô được rất nhiều fans nam chào đón, các fans cũng không biết việc cô đã kết hôn, sinh con, tuy nhân khí của cô không thể so với Sở Triều Dương và Hùng Viện Viện, nhưng hẳn là vẫn hơn Hồ Dữu.

Nhưng kết quả là Hùng Viện Viện lại nói như này ở trên VCR : "Na Na tỷ đã phải nỗ lực rất nhiều, rất vất vả, mỗi ngày sau khi kết thúc buổi huấn luyện, chị ấy lại phải vội vã về nhà xem xét tình hình con cái, sau khi đã an tâm rồi mới chịu quay trở lại chương trình tiếp tục huấn luyện. "

Các fans nam trước TV vừa nghe liền có cùng một dạng : "Ngọa tào, Lưu Na mới 21 tuổi đã có con rồi á ?"

Cũng nhờ việc này mà sau khi kết thúc thi đấu vòng chung kết, số phiếu bầu chọn cho Lưu Na phi thường thấp, thấp hơn Hồ Dữu rất nhiều.

Vì thế Lưu Na đành dừng bước tại Top 5 khu vực, lấy danh hiệu top 4.

VCR của Hùng Viện Viện có thể nói là một thanh kiếm độc, hại chết người ta mà.

VCR kia vừa phát ra, Lưu Na liền đen sầm cả mặt lại, chuyện cô ẩn hôn, giấu giếm sinh con là việc của cô, nhưng cô ta nói ra hết trước truyền thông như vậy là có ý gì ?

Còn bên phía Sở Triều Dương, các fans cũng không mãnh liệt yêu cầu cô bỏ mặt nạ xuống, nhưng cũng không phải không có ai tò mò, muốn nhìn một chút xem cô là ai.

Người chủ trì chính là thuộc số tò mò kia a, thậm chí hắn còn cầm microphone ồn ào mà nói : "Mọi người có muốn nhìn thử xem một chút không ?"

Các fans lập tức kích động kêu lên : "Muốn !!!"

Sở Triều Dương lại bình tĩnh cầm microphone cười tà mị, nghịch ngợm nói : "Nhưng tôi không cho mọi người xem đâu ~"

Các fans cười to ầm ầm, còn có một đám bị sức hút của cô làm cho cả khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.

Không riêng gì người xem ở hiện trường bị chọc cười, các khán giả xem trực tiếp qua TV cũng bị cô làm cho bật cười, fans của Sở Triều Dương hoàn toàn không bởi vì đoạn VCR kia của Hùng Viện Viện mà rời bỏ cô, ngược lại còn thu hút thêm một đống fans cuồng.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ